Quá nhiều lựa chọn, Dybala sẽ đá ở vị trí nào tại Juventus?

20:16 Thứ ba 14/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Paulo Dybala khẳng định anh sẽ sẵn sàng chơi ở bất cứ vị trí nào mà HLV Max Allegri yêu cầu.

Paulo Dybala, JUventus, Max Allegri

Paulo Dybala chính là bản hợp đồng đắt giá nhất của Juventus trong mùa Hè năm nay, khi anh đã khiến Bà Đầm Già bỏ ra tới 32 triệu euro để trả cho Palermo.

Với số tiền đó bỏ ra, chắc chắn Allegri sẽ không thể nào gạt ngôi sao 21 tuổi này lên băng ghế dự bị, tuy nhiên có một vấn đề đặt ra là Dybala sẽ đá ở đâu, khi trong tay vị chiến lược gia này còn có hai tiền đạo khác rất nổi bật là Alvaro Morata và Mario Mandzukic.

Về phần mình, Dybala lại không tỏ ra quá lo lắng về điều này, khi cho biết: "Chắc chắn tôi sẽ nói chuyện với HLV về vị trí mà tôi sẽ chơi. Tôi có thể chơi ở vị trí hộ công lẫn như một trung phong cắm. Tuy nhiên tất cả sẽ do ông ấy quyết định."

Theo giới quan sát cho biết, phương án tối ưu nhất dành cho Allegri vào thời điểm này đó là sẽ sử dụng Alvaro Morata và Mario Mandzukic đá cao nhất, trong khi Dybala sẽ đá ngay phía sau như một 'số 10'.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục