"Quá nhiều dấu hỏi cho M.U"

08:53 Thứ năm 30/11/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên TNT Sport, Rio Ferdinand đã thực sự thất vọng vì những điều đã xảy ra với đội bóng cũ của mình.

Theo huyền thoại của đội bóng, Manchester United cần phải giải quyết tình trạng "thiếu cân bằng" giữa các tuyến nếu muốn tránh mất đi nhiều cơ hội dẫn trước. Quỷ đỏ đã dẫn trước Galatasaray 2-0 và 3-1 ở UEFA Champions League, nhưng bị cầm hòa với tỷ số 3-3 khiến họ có nguy cơ bị loại sớm.
 
Kết quả này có nghĩa là Quỷ đỏ sẽ phải đánh bại Bayern Munich trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng để có cơ hội lọt vào vòng 16 đội.

Nhưng Ferdinand tin rằng họ có những vấn đề lớn cần giải quyết nếu muốn ngừng thủng lưới ở châu Âu, nơi Quỷ đỏ đã ghi 12 bàn và để thủng lưới 14 trong khi giành được 4 điểm sau 5 trận.

 Rio không muốn đội nhà bị loại sớm.

Ferdinand nói trên TNT Sports: 

Bạn không thể tham gia một chiến dịch Champions League và ghi 9 bàn sau 3 trận sân khách cũng như chỉ có một điểm khi kết thúc chiến dịch đó .

Tôi nghĩ điều đó cho thấy có sự thiếu cân bằng thực sự trong đội. Đúng, họ có thể ghi bàn, họ tấn công theo ý muốn và tạo ra cơ hội, nhưng khi phòng ngự thì họ lại mắc sai lầm.

Có rất nhiều dấu hỏi trong các màn trình diễn. Nhưng sự cân bằng là một trong những khía cạnh quan trọng mà họ phải tìm ra.”

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:55 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục