Quá ''khát'' danh hiệu, dàn sao Tottenham đồng lòng muốn Mourinho làm một điều

10:33 Thứ năm 28/11/2019

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Tottenham đang rất muốn chấm dứt cơn khát danh hiệu đã kéo dài quá lâu của đội nhà.

Khi còn tại vị ở Tottenham, HLV Mauricio Pochettino thường sử dụng các giải đấu cúp quốc nội như cơ hội để những cầu thủ quan trọng nghỉ ngơi, nhường chỗ cho các tài năng trẻ thể hiện mình. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Argentina vừa ra đi, các học trò cũ của ông đã muốn HLV mới thay đổi quan điểm này.

Cụ thể, theo Daily Mail, dàn sao Tottenham muốn Jose Mourinho nghiêm túc với FA Cup mùa này. Lý do là bởi các cầu thủ đã rất khao khát có được một danh hiệu - thứ đã lảng tránh CLB suốt 11 mùa giải qua.

REVEALED: Tottenham stars want new boss Jose Mourinho to put a greater emphasis on success in the FA Cup - Bóng Đá

Dàn sao Tottenham muốn chấm dứt cơn khát danh hiệu bằng việc giành FA Cup.

Lần cuối cùng Spurs giành được một danh hiệu đã là từ năm 2008 khi họ nâng Cúp Liên đoàn. Hiện tại, với việc cơ hội ở Premier League và Champions League có vẻ không thực tế, các thành viên trong đội hình Tottenham đang xem FA Cup là cơ hội tuyệt vời để kết thúc cơn khát danh hiệu dài hạn. HLV Jose Mourinho cũng từng giành một cúp FA cùng Chelsea năm 2007, bên cạnh đó là các danh hiệu tương tự: Coppa Italia với Inter Milan và Copa del Rey với Real Madrid.

Tham vọng giành danh hiệu của toàn đội Tottenham cũng đã được thể hiện trong những phát biểu mới nhất của ngôi sao Harry Kane. Có thể thấy rõ là sau khi ''thay tướng'', Spurs đã được thổi một luồng sinh khí tươi mới, trái ngược hoàn toàn với bộ mặt bạc nhược thể hiện từ đầu mùa.

Xem phát biểu của Harry Kane sau khi phá kỷ lục ghi bàn của Del Piero:

Ngọc Bách | 09:07 28/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục