'Quá cẩu thả từ Tây Ban Nha'

00:51 Thứ bảy 03/07/2021

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Anh Dion Dublin đã có những nhận định về bàn thua của Tây Ban Nha trong trận gặp Thụy Sĩ.

Tây Ban Nha có bàn thắng dẫn trước sau cú sút có phần may mắn của Jordi Alba ở phút thứ 8 trong trận gặp Thụy Sĩ tại tứ kết EURO 2020. Tuy nhiên họ đã đánh mất lợi thế dẫn bàn ở phút 68 với bàn thắng của Xherdan Shaqiri.

 - Bóng Đá

Tây Ban Nha bị Thụy Sĩ gỡ hòa.

Ở tình huống dẫn đến bàn thua, có lỗi lớn đến từ sự thiếu hiểu ý của bộ đôi trung vệ của La Roja. Aymeric Laporte đã chủ động di chuyển và cắt đường triển khai bóng của đối thủ. Song pha cắt bóng của anh lại vô tình dội vào chân của Pau Torres và đi đến vị trí thuận lợi cho Remo Freuler. Không bỏ lỡ cơ hội, Freuler căng ngang vừa tầm cho Shaqiri băng vào dứt điểm chân phải vào góc xa khung thành Unai Simon, quân bình tỷ số 1-1.

Nhận định về bàn thua của Tây Ban Nha, cựu tuyển thủ Anh Dion Dublin phát biểu trên BBC: "Đó là pha bóng quá cẩu thả từ Tây Ban Nha. Họ cố gắng đưa bóng lên phía trên nhưng lại xử lý không tốt trong một thời khắc quan trọng. Bóng đến chân Shaqiri và anh dứt điểm bằng chân phải vào góc xa khung thành.

La Roja xứng đáng hứng chịu bàn thua như thế. Họ lẽ ra đã có thể làm tốt hơn. Với hỏa lực mạnh hơn nhưng tôi chưa thấy họ thể hiện được nhiều điều trong trận đấu."

Pau Torres tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha

 
Đăng Huy | 00:21 03/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục