Quả Bóng Vàng 2015 tỏa sáng, ĐKVĐ Becamex Bình Dương khởi đầu như mơ

20:53 Thứ bảy 20/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đương kim vô địch Becamex Bình Dương có khởi đầu như mơ ở ngày khai mạc V-League 2016 khi đánh bại XSKT Cần Thơ 2-0. Người chơi ấn tượng nhất bên phía đội bóng chủ sân Gò Đậu không ai khác chính là Qủa Bóng Vàng 2015 – Nguyễn Anh Đức.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính Võ Quang Vinh, các cầu thủ Becamex Bình Dương đã dồn lên gây áp lực về phía khung thành thủ môn Bửu Ngọc – Cần Thơ. Ảnh: Đình Viên.
Bộ đôi trung vệ Chí Công và Tiến Thành có ngày làm việc khá vất vả trước một hàng công rất mạnh bên phía đội nhà là Công Vinh, Anh Đức, Oseni,.. Ảnh: Đình Viên.
Hết tiền đạo Anh Đức, đến lượt tiền vệ Trịnh Quang Vinh có cơ hội khai thông thế bế tắc cho các cầu thủ Becamex Bình Dương. Tuy nhiên, các cầu thủ áo đỏ vẫn chưa thể đánh bại được thủ thành Bửu Ngọc – XSKT Cần Thơ. Ảnh: Đình Viên.
Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phút 20 Quả Bóng Vàng 2015 – Nguyễn Anh Đức đã chính thức lên tiếng với pha ghi bàn đẳng cấp. Từ pha chuyền bóng chính xác của Moses, Anh Đức khống chế gọn gàng, làm lỡ nhịp hậu vệ đối phương rồi cứa lòng đẹp mắt mởi tỉ số 1-0 cho Becamex Bình Dương. Ảnh: Đình Viên.
Nhờ bàn thắng mở tỉ số, tâm lý cũng như tinh thần thi đấu của đội chủ nhà lên rất cao, họ hoàn toàn chiếm thế chủ động trong lối chơi cũng như các tình huống tấn công về phía khung thành đội khách XSKT Cần Thơ. Công Vinh trong một pha áp sát khung thành thủ môn Bửu Ngọc. Ảnh: Đình Viên.
Đúng 5 phút sau tình huống ghi bàn của Anh Đức, cũng ở góc tương tự, tiền vệ Trịnh Quang Vinh đã lần thứ hai đưa Becamex Bình Dương vươn lên dẫn trước. Niềm vui của các cầu thủ áo đỏ sau khi Quang Vinh ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. Ảnh: Đình Viên.
Bước sang hiệp hai, HLV Vũ Quang Bảo bên phía Cần Thơ có những sự thay đổi người nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Thực tế, đội bóng đã có rất nhiều cơ hội để ghi bàn, tuy nhiên các pha dứt điểm của đội khách không đi trúng đích. Ảnh: Đình Viên.
Dù dẫn trước 2-0, nhưng cách chơi bị động cũng như có phần chủ quan của Becamex Bình Dương khiến Giám đốc kỹ thuật – Đặng Trần Chỉnh phải ra tận đường biên la hét các học trò. Ảnh: Đình Viên.
Những phút cuối của hiệp hai, thủ môn Tấn Trường – Becamex Bình Dương phải làm việc tương đối vất vả. Tuy nhiên, tỉ số 2-0 vẫn được giữ nguyên đến hết trận đấu. Giành trọn vẹn 3 điểm trước XSKT Cần Thơ, Becamex Bình Dương có khởi đầu thuận lợi cho mùa giải 2016. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 20:28 20/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục