QBV Việt Nam 2015 giành trọn bộ danh hiệu cá nhân trận Siêu Cúp

19:36 Thứ bảy 30/01/2016

Với màn trình diễn ấn tượng trước Hà Nội T&T, QBV Việt Nam 2015, Nguyễn Anh Đức của Becamex Bình Dương giành trọn bộ danh hiệu cá nhân ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2015.

Ở trận tranh Siêu cúp quốc gia 2015 trên sân Thanh Hóa chiều nay (30/1), QBV Việt Nam 2015, Nguyễn Anh Đức đã có màn trình diễn xuất sắc với cú đúp bàn thắng giúp B.Bình Dương đánh bại Hà Nội T&T với tỷ số 2-0.

Anh Đức lập cú đúp giúp B.Bình Dương lần thứ 4 giành Siêu cúp Quốc gia

Bàn thắng mở tỷ số của Anh Đức được thực hiện ở phút 36. Từ tình huống đá phạt góc của Tấn Tài, Anh Đức đã bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn của Hà Nội T&T.

Trong đó, bàn thắng nhân đôi cách biệt được Anh Đức thực hiện phút 84 cũng từ tình huống cố định. Cú sút phạt của Anh Đức đưa bóng đi trúng chân Văn Quyết bên phía Hà Nội T&T làm đổi hướng khiến thủ thành Anh Đức của đội bóng thủ đô bó tay.

Với cá nhân Anh Đức, cú đúp bàn thắng vào lưới Hà Nội T&T chiều nay cũng là bàn thắng thứ 5 của tiền đạo này vào lưới đội bóng thủ đô trong 4 lần đối đầu gần nhất.

Cú đúp này cũng giúp Anh Đức giành trọn bộ danh hiệu cá nhân trong trận tranh Siêu cúp 2015 khi là người đầu tiên ghi bàn thắng trong trận đấu và được bình chọn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Với hai danh hiệu này, Anh Đức giành được phần thưởng trị giá 20 triệu đồng từ BTC trận đấu.

Với chiến thắng trước Hà Nội T&T chiều nay, B.Bình Dương đã hoàn tất cú ăn ba ở mùa giải với chức vô địch V.League 2015, Cúp Quốc gia 2015 và Siêu cúp Quốc gia 2015. .Bình Dương năm thứ hai liên tiếp và cũng đã cân bằng kỷ lục 4 lần giành chức vô địch Siêu cúp của CLB SLNA.

Chiến thắng này cũng giúp đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn tự tin bước vào mùa giải mới 2016.

Trong khi đó, Hà Nội T&T cho thấy họ còn rất nhiều việc phải làm trước khi bước vào mùa giải mới khi các chân sút của đội bóng thủ đô đã rất phung phí những cơ hội tạo ra trong trận đấu.
Hà Nội T&T sẽ đánh bại nhà vô địch V.League 2015?

Hoàng Nam | 19:01 30/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục