Puyol lên tiếng chỉnh đốn Vinicius

18:45 Thứ hai 06/11/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Football Espana, Carles Puyol không ngại gặp mặt để giúp Vinicius Junior thay đổi thái độ của mình.

Vinicius Junior nhận 16 thẻ vàng trong mùa giải trước và có thói quen chọc tức đối thủ, trọng tài và người hâm mộ bằng thái độ thiếu chuẩn mực. Không chỉ đối thủ cảm thấy khó chịu về thái độ của Vinicius, Carlo Ancelotti và một số đồng đội Real Madrid từng công khai bình luận rằng ngôi sao người Brazil nên tránh xảy ra xung đột.

Người mới nhất làm điều đó là cựu trung vệ Barcelona và huyền thoại Blaugrana. Tại một sự kiện ở Sant Cugat, ngoại ô Barcelona, nhà vô địch World Cup 2010 nói về Vinicius:

Carles Puyol has told the press that he would love to have a conversation with Vinicius Junior - Bóng Đá

Vinicius thường trêu chọc đối thủ trên sân cỏ.

"Vinicius là một cầu thủ xuất sắc, cậu ấy tạo ra sự khác biệt và đáng được ngưỡng mộ ở mọi nơi mà cậu ấy đặt chân đến. Những cầu thủ vĩ đại đã đến Nou Camp và dù là đối thủ nhưng họ vẫn được ngưỡng mộ vì là những cầu thủ vĩ đại”.

"Tôi rất muốn nói chuyện với Vinicius với tư cách là một đồng nghiệp chuyên nghiệp. Tôi hy vọng chia sẻ cho cậu ấy biết những gì tôi nghĩ và cảm nhận về cậu ấy. Nếu Vinicius thay đổi thái độ, cậu ấy sẽ được công nhận nhiều hơn. Nếu tôi nói chuyện với Vinicius, tôi sẽ cho bạn biết tôi nghĩ gì về cậu ấy".

Lữ Phong | 18:15 06/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục