PSG tuyên bố thách thức luật công bằng tài chính

11:15 Thứ bảy 02/09/2017

TinTheThao.com.vnPhát ngôn viên của PSG khẳng định họ rất tự tin về việc không vi phạm bất cứ điều gì trong những quy định về công bằng tài chính mà UEFA đã đưa ra.

PSG có lẽ chính là đội bóng mua sắm 'điên cuồng' và sốc nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ngoài việc bỏ ra 198 triệu bảng để chiêu mộ Neymar, thì trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng thì đội bóng nước Pháp cũng đã chiêu mộ luôn cả Kylian Mbappe từ Monaco.

PSG tuyên bố thách thức luật công bằng tài chính - Bóng Đá

 

Tuy nhiên mới đây trên trang chủ, PSG dường như cũng chẳng hề e ngại sẽ bị UEFA sờ gáy về những quy định trong luật công bằng tài chính khi đăng tải một dòng thông điệp đầy tự tin và thách thức:

"Paris St Germain đã xem xét rất kỹ về những quy định trong bộ luật công bằng tài chính mà UEFA đã ban hành để có thể đảm bảo rằng tài chính của chúng tôi sẽ tuân thủ một cách nghiêm túc vào 30.06.2018."

"Đội bóng của chúng tôi rất tự tin vào khả năng chứng minh rằng chúng tôi sẽ hoàn toàn tuân thủ các quy tắc về luật công bằng tài chính trong mùa giải 2017/2018. Điều này cũng là một bằng chứng cho thấy chúng tôi luôn minh bạch các hoạt động của mình với các tổ chức làm bóng đá tại châu Âu."

Video tài năng của Kylian Mbappe

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:45 02/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục