PSG tính "phá bĩnh" Manchester United vụ Giorgio Scalvini

20:18 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Foot Mercato, đại diện Ligue 1 cũng bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ Giorgio Scalvini.

 Trong thời gian vừa qua, xuất hiện nhiều nguồn tin khẳng định rằng, Manchester United đang để mắt đến Giorgio Scalvini. Huấn luyện viên Erik ten Hag mong muốn đưa trung vệ người Italia về với sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. 

 - Bóng Đá

 Giorgio Scalvini lọt vào tầm ngắm của Manchester United.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để "Quỷ đỏ" hoàn tất thương vụ này. Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Atalanta, cầu thủ sinh năm 2003 nhận được nhiều sự quan tâm từ các ông lớn trên khắp châu Âu. Có thể kể đến Juventus hay Real Madrid.

Theo Foot Mercato, mới đây nhất, đến lượt Paris Saint-Germain gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Giorgio Scalvini. Đại diện Ligue 1 đưa ra quyết định này sau khi theo dõi anh một thời gian. Thậm chí đội bóng nước Pháp đã gửi đề nghị chuyển nhượng cho Atalanta.

 - Bóng Đá

 PSG tính mang Giorgio Scalvini về với sân Parc des Princes.

Đại diện Serie A đòi ít nhất 50 triệu euro mới đồng ý nhả người. Mức phí này không phải vấn đề với Paris Saint-Germain. Đội chủ sân Gewiss muốn giữ anh lại đến hết mùa giải 2023/2024. Atalanta coi Giorgio Scalvini là một trong những trụ cột không thể thay thế ở thời điểm hiện tại. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 19:20 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục