PSG sắp đón sự trở lại của trụ cột sau 10 tháng dưỡng thương

10:37 Thứ tư 14/02/2024

TinTheThao.com.vnGFFN đã chia sẻ những thông tin mới nhất liên quan đến tình hình các ca chấn thương của đội bóng nước Pháp.

Paris Saint-Germain đã cung cấp bản cập nhật y tế về đội hình của mình trước trận đấu tại Champions League với Real Sociedad vào rạng sáng mai. 

Nuno Mendes (21 tuổi) đã có những bước tiến đáng kể trong quá trình hồi phục khi tham gia toàn bộ buổi tập cùng đội một ngày hôm qua. Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 4 năm ngoái, hậu vệ cánh này có thể hoàn thành giáo án. Đây có vẻ như là một bước quan trọng trong sự trở lại của Mendes, sau khi dính chấn thương gân kheo khiến anh phải ngồi ngoài suốt 10 tháng. 

Ronaldo: Chống lại tất cả để hồi sinh - Bóng Đá

 Nuno Mendes sắp trở lại.

Báo chí Pháp đã dự đoán rằng tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ hoàn toàn có đủ thể lực trong tháng này và thời điểm hậu vệ trái của PSG được đưa vào danh sách thi đấu đang đến rất gần. 

Tuy nhiên, không có thêm tin tức nào về Milan Skriniar và Presnel Kimpembe khi họ phải tiếp tục tham gia các bài tập phục hồi chức năng và chưa có mốc thời gian cụ thể nào về sự trở lại được gã nhà giàu nước Pháp công khai với người hâm mộ. 

Đăng Nguyễn | 09:39 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục