PSG sẵn sàng cướp mục tiêu 60 triệu euro của Arsenal

09:08 Thứ bảy 13/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Evening Standard, Pháo thủ có thể gặp trở ngại trước PSG ở thương vụ đáng kỳ vọng trong hè năm nay.

 

Nguồn tin khẳng định Arsenal sẽ vấp phải với sự cạnh tranh từ Paris Saint-Germain trong thương vụ theo đuổi Moussa Diaby từ Bayer Leverkusen ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Thực tế Arsenal đã để mắt đến Diaby trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhưng Leverkusen không muốn để cầu thủ này đi vào giữa mùa. Tuy nhiên, đại diện Bundesliga sẵn sàng bán đứt Diaby nếu nhận được mức giá phù hợp.

Arsenal sẵn sàng gửi valy tiền cho Moussa Diaby - Bóng Đá

 PSG có thể cướp mục tiêu của Arsenal.

Telegraph khẳng định Arsenal thực sự quan tâm đến Diaby. Thậm chí Diaby được coi là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal. HLV Mikel Arteta đang tìm cách bổ sung một cầu thủ tấn công đa năng vào đội hình để chinh chiến trên nhiều mặt trận mùa tới.

Dù vậy, PSG sẵn sàng nhảy vào cạnh tranh với Arsenal. Đội chủ sân Parc des Princes muốn thay máu hàng công khi Lionel Messi và Neymar có khả năng ra đi trong mùa hè này. Mức giá của Diaby rơi vào khoảng 60 triệu euro.

Diaby còn hợp đồng đến năm 2025. Cầu thủ này có 14 bàn thắng và 11 pha kiến tạo mùa này, nâng thành tích lên thành 49 bàn thắng và 48 pha kiến tạo sau 168 trận cho Bayer Leverkusen. Một thành tích tương đối ấn tượng.

Tiểu Lam | 08:10 13/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục