PSG hưởng lợi từ tân binh Lee Kang-in

23:27 Thứ sáu 03/11/2023

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain bất ngờ có được nhà tài trợ mới đến từ Hàn Quốc, quê hương của tân binh Lee Kang-in.

PSG đã mất khá nhiều nhà tài trợ sau khi Quả bóng vàng 2023 Lionel Messi rời khỏi câu lạc bộ vào mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, khi tân binh người Hàn Quốc Lee Kang-in chuyển tới sân Parc des Princes, PSG bất ngờ nhận được một lời mời tài trợ đến từ Paris Baguette, một chuỗi quán cà phê bánh mì đa quốc gia của Hàn Quốc, thuộc sở hữu của Tập đoàn SPC và có trụ sở chính tại Seoul.

CEO của Paris Baguette, ông Hur Jin-soo chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi đạt được mối quan hệ đối tác với CLB danh tiếng như Paris Saint-Germain."

"Chúng tôi có khả năng mang lại giá trị và sự thưởng thức tốt hơn cho khách hàng của chúng tôi và người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới thông qua sự hợp tác giữa văn hóa ẩm thực và thể thao ở một thành phố tuyệt vời như Paris."

PSG hưởng lợi từ tân binh Lee Kang-in - Bóng Đá

Lee Kang-in có thể giúp PSG có nhiều nhà tài trợ từ Hàn Quốc.

Thỏa thuận tài trợ của PSG bao gồm việc hiển thị logo và video quảng cáo của Paris Baguette tại sân Parc des Princes. Ngoài ra, thỏa thuận còn bao gồm việc phân phối các sản phẩm bánh của cửa hàng vào các ngày thi đấu, sản phẩm có thương hiệu chung và các nội dung hợp tác truyền thông sẽ giúp cho thương hiệu đến từ Hàn Quốc sẽ được biết đến nhiều hơn trên toàn thế giới. Hiện tại, Paris Baguette đã có đến 500 cửa hàng trên toàn cầu, trong đó có 5 cửa hàng tại Paris.

Nếu tiền vệ Lee Kang-in tiếp tục thể hiện được phong độ ấn tượng tại Pháp thì sẽ có nhiều công ty Hàn Quốc khác muốn trở thành nhà tài trợ của PSG.

 
Tuấn Tú | 22:57 03/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục