PSG đạt thỏa thuận miệng với Warren Zaire-Emery

06:17 Thứ ba 12/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ nhà báo Santi Aouna, PSG đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Warren Zaire-Emery khi anh chính thức bước sang tuổi 18.

Ở mùa giải năm nay, Warren Zaire-Emery đã có những bước thăng tiến vượt bậc trong màu áo Paris Saint-Germain cũng như đội tuyển quốc gia Pháp. Phong độ ấn tượng giúp tiền vệ sinh năm 2006 nhận được nhiều sự quan tâm từ các ông lớn trên khắp châu Âu.

 - Bóng Đá

 Warren Zaire-Emery có những bước thăng tiến vượt bậc ở mùa giải năm nay.

Trước tình hình đó, đội bóng nước Pháp đang gấp rút lên kế hoạch gia hạn với tài năng trẻ trưởng thành từ học viện câu lạc bộ. Theo thông tin từ nhà báo Santi Aouna, một thỏa thuận miệng đã được thống nhất giữa Paris Saint-Germain và Warren Zaire-Emery. Tuyển thủ Pháp sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với PSG vào ngày sinh nhật 18 tuổi (8/3/2024).

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Warren Zaire-Emery. Dưới thời huấn luyện viên Luis Enrique, anh đóng vai trò quan trọng nơi hàng tiền vệ nhà đương kim vô địch Ligue 1. Chẳng phải ngẫu nhiên mà PSG từ chối theo đuổi Jude Bellingham để dọn đường phát triển cho cầu thủ tuổi teen này.

 - Bóng Đá

 Warren Zaire-Emery đạt thỏa thuận miệng với PSG trong việc gia hạn hợp đồng.

Kể từ đầu mùa, Warren Zaire-Emery đã ra sân 16 trận trên mọi đấu trường. Sản phẩm của lò đào tạo trẻ PSG ghi được 2 bàn thắng và đóng góp 5 đường kiến tạo cho đồng đội, một thành tích vô cùng ấn tượng dù anh mới 17 tuổi.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:19 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục