PSG đàm phán với người đại diện của Sagna

09:52 Thứ sáu 22/02/2013

Đang đứng đầu BXH và sở hữu hàng thủ tốt nhất Ligue 1, thế nhưng cuộc săn lùng các ngôi sao của PSG vẫn chưa dừng lại. Sau khi có được David Beckham, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tiếp tục xúc tiến việc đưa Bacary Sagna trở lại nước Pháp.

Nội tình PSG đang khá rối khi có không ít thông tin cho rằng, HLV Carlo Ancelotti sẽ rời đội bóng sau mùa này để chuyển sang dẫn dắt Real Madrid.

Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng nhiều tới chính sách mua bán của đội chủ sân Parc des Princes. Bởi Giám đốc bóng đá Leonardo vẫn có tiếng nói quan trọng trong mọi thương vụ của PSG.

Bằng chứng là hôm qua, cựu cầu thủ Milan đã có cuộc đàm phán trực tiếp với người đại diện của Bacary Sagna - ông Christophe Mongai. Đây không phải lần đầu tiên họ gặp nhau, tuy nhiên, kể từ khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa thì lần lần nhất họ ngồi lại để bàn về tương lai của hậu vệ 30 tuổi.

Sagna (áo đỏ) khó cưỡng lại lời mời của PSG

Theo tiết lộ từ Daily Mail, Leonardo đưa ra lời đề nghị mức lương 100.000 bảng/tuần với Sagna nếu anh chịu ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Số tiền này cao hơn nhiều mức 60.000 bảng/tuần mà Arsenal đang trả cho hậu vệ mang áo số 3.

Nguồn tin trên dẫn lời Giám đốc bóng đá PSG: “Sagna là một cầu thủ chúng tôi đặc biệt quan tâm. Tôi tin hàng thủ của PSG sẽ vững chắc hơn bây giờ nếu như có sự phục vụ của anh ấy. Hơn nữa Paris là nơi có thể mang lại cho Sagna những danh hiệu, điều mà Arsenal đã không làm được”.

Về phía Christophe Mongai, ông đánh giá cao thành ý của PSG. Người đại diện này cho biết, thân chủ của mình không còn mặn mà gì với đội chủ sân Emirates.

Mongai nói trên Le Parisien: “Chúng tôi đánh giá cao PSG, đây là một đội bóng đầy tham vọng và có tiềm lực. Với Sagna tiền không phải là vấn đề quan trọng nhất, cậu ấy cần một đội bóng có tham vọng”.

Mongai cũng cho biết thêm, một trong những vấn đề Sagna lo ngại là tương lại của HLV Ancelotti. Vị chiến lược gia người Italia chinh một trong những lý do khiến anh muốn trở lại Pháp. Vì vậy, nếu không còn Ancelotti chắc hẳn sự hấp dẫn của PSG cũng bị giảm đi rất nhiều trong mắt Sagna.

Theo giới chuyên môn, Sagna sẽ là nhân tổ làm giúp hàng phòng ngự PSG trở nên chắc chắn hơn. Dù hàng thủ mới chỉ để thủng 16 bàn trong 25 trận, nhưng vị trí hậu vệ phải của Gregory van der Wiel và Christophe Jallet thường xuyên trở thành tử huyệt của thầy trò Ancelotti trong những trận gần đây.

Trường Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục