Postecoglou: "Toàn bộ sự nghiệp của tôi là giành chiến thắng"

09:43 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnTrên Dailymail, Ange Postecoglou đã hứa rằng Tottenham sẽ rũ bỏ biệt danh 'Spursy' nếu họ tin tưởng vào phương pháp huấn luyện của ông.

Biệt danh của Tottenham là Spurs và từ lâu, nó luôn bị chế giễu thành "Spursy" bởi các đối thủ, như để mô tả sự yếu đuối và nhu nhược của đội bóng này. Trận thua 1-2 hôm thứ Năm (giờ địa phương) trước West Ham đã lập kỷ lục mới về số trận thua liên tiếp của Tottenham và nó khiến các CĐV bắt đầu đặt dấu hỏi về tài năng của HLV Ange Postecoglou.

Postecoglou thúc giục cầu thủ Tottenham làm một điều - Bóng Đá

 Postecoglou muốn các cầu thủ tin tưởng vào phương pháp huấn luyện của mình.

"Đó là chuyện thường," Postecoglou nói về biệt danh 'Spursy'. "Tất cả những gì tôi cần biết là câu lạc bộ này, họ đã không giành được bất cứ điều gì trong 15 năm (kể từ League Cup 2008). Tại sao lại như vậy và tại sao người khác có thể nghĩ như vậy, đó là thực tế."

Chiến lược gia của Tottenham cho rằng sẽ chẳng ích gì nếu cầu thủ Tottenham bận tâm đến điều đó. Ông khẳng định: "Bạn phải nghĩ ra một kế hoạch. Bạn phải bám vào nó. Dù người khác muốn gán nhãn gì cho nó, điều đó không thể là động lực của bạn, không thể là động lực thúc đẩy bạn."

"'...Toàn bộ sự nghiệp của tôi là giành chiến thắng. Đó là lý do tại sao tôi muốn chúng tôi chơi theo cách của mình," Postecoglou khẳng định.

Ngọa Long | 09:13 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục