Postecoglou: "Có lẽ tôi đã quá khắt khe"

16:58 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Sky Sports, HLV Ange Postecoglou đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Newcastle United.

 Phát biểu sau trận thắng Newcastle United, HLV Ange Postecoglou đã lên tiếng giải thích lý do để Son Heung-min trở lại thi đấu như một cầu thủ chạy cánh, đồng thời khẳng định những chấn thương đã ảnh hưởng rất lớn đến Tottenham Hotspur trong thời gian qua.

Chiến lược gia người Australia chia sẻ:

"Nhìn vào vài tuần qua, những cơ hội tốt nhất của chúng tôi đã xuất phát từ các cầu thủ chạy cánh. Son vẫn là cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt nhất của chúng tôi, và tôi nghĩ việc đưa cậu ấy sang hành lang cánh trái sẽ giúp chúng tôi có thêm cơ hội ghi bàn. Son đã sớm thiết lập nhịp độ của trận đấu."

 - Bóng Đá

 Postecoglou có cá tính mạnh.

"Chúng tôi đang cố gắng xây dựng một điều gì đó ở câu lạc bộ này, và một phần trong đó - trong những giai đoạn khó khăn, là không cho phép các cầu thủ có thái độ bào chữa quá nhiều."

“Nhưng thực tế - và có lẽ tôi đã quá khắt khe với họ khi nhìn lại, chúng tôi đã suy sụp sau trận đấu với Chelsea. Không phải ngẫu nhiên mà phong độ của chúng tôi đã được cải thiện kể từ khi có các cầu thủ trở lại."

“Nghe có vẻ như những lời bào chữa, nhưng đó là thực tế của Premier League. Bạn không cần phân tích quá nhiều để biết tại sao trong vài tuần qua, chúng tôi không gặt hái được những kết quả thuyết phục như hồi đầu mùa giải."

Huỳnh Phong | 16:00 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục