'Pochettino sẽ xé nát Tottenham nếu chọn ra đi'

20:52 Thứ bảy 22/12/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Peter Crouch đã đưa ra những nhận định về đội bóng cũ sau hàng loạt tin đồn chiến lược gia người Argentina sẽ gia nhập M.U.

Manchester United đã chính thức bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer vào vị trí HLV tạm quyền để thay thế Jose Mourinho. Tuy nhiên, báo chí Anh tiết lộ nhà cầm quân 45 tuổi chỉ là phương án thứ hai của đội chủ sân Old Trafford.

Quỷ đỏ đang lên kế hoạch mời Mauricio Pochettino về dẫn dắt ở mùa giải năm sau. Chia sẻ về thông tin này, tiền đạo Peter Crouch tin rằng sẽ bất lợi cho Tottenham Hotspur nếu cựu thuyền trưởng Southampton quyết định ra đi.

'Pochettino sẽ xé nát Tottenham nếu quyết định ra đi' - Crouch - Bóng Đá

 Mauricio Pochettino sẽ quyết định thế nào về tương lai?

"Để mất ông ấy sẽ là một cú đánh đau đớn cho họ, và nhiều khả năng Spurs sẽ trở lại hình ảnh của mình trong những năm trước đây. Những mối đe dọa hiện tại đang là rất thật, tôi không nghĩ những tin đồn sẽ ảnh hưởng đến kết quả của đội bóng ở mùa giải năm nay. Nhưng nếu Mauricio Pochettino chọn ra đi, ông ấy sẽ xé nát CLB", cầu thủ thuộc biên chế Stoke City cho biết.

Theo các báo cáo, Manchester United sẽ tái xây dựng đội bóng kể từ mùa Hè năm 2019. Theo đó, bên cạnh việc bổ nhiệm một HLV mới, Phó chủ tịch Ed Woodward cũng đang cân nhắc chiêu mộ một Giám đốc thể thao cho M.U.

Ở chiều ngược lại, Tottenham Hotspur đã lên kế hoạch dự phòng trong trường hợp Mauricio Pochettino ra đi. Theo đó, nhiều khả năng "Gà trống" sẽ kí hợp đồng với Eddie Howe, người đang dẫn dắt AFC Bournemouth. 

Kha Võ | 19:55 22/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục