Pochettino: "PSG đã lấn át Man City"

06:38 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino có những chia sẻ đáng chú ý sau thất bại của PSG.

PSG đã rất quyết tâm lật nguộc thế cờ khi có chuyến làm khách tới sân Etihad, thuộc khuôn khổ bán kết lượt về UEFA Champions League. Tuy nhiên, những gì "Gã nhà giàu nước Pháp" thể hiện là không đủ để đả bại Man City.

Theo đó, cú đúp của Riyad Mahrez giúp Man City giành chiến thắng thuyết phục và có lần đầu tiên lọt vào một trận chung kết UEFA Champions League. PSG đã lép vế hoàn toàn nhưng HLV Mauricio Pochettino vẫn cảm thấy đội bóng của ông không đáng phải thất bại.

Pochettino:

 PSG xứng đáng có được nhiều hơn, theo Pochettino.

Cụ thể, Mauricio Pochettino chia sẻ sau trận: "Tôi nghĩ rằng nếu bạn phân tích 2 trận đấu, chúng tôi đã chiếm ưu thế trước một đội bóng rất khó để lấn át, nhưng đôi khi bạn cần phần trăm may mắn để ghi bàn trong những thời điểm quan trọng.

Tôi tự hào về đội bóng. Tôi chúc mừng Man City nhưng tôi cảm thấy thất vọng vì tôi nghĩ rằng, chúng tôi xứng đáng nhiều hơn thế, nhưng họ đã chắt chiu cơ hội tốt hơn chúng tôi, họ đã có thể ghi những bàn thắng mà họ cần.

Chúng tôi đã chơi trận đấu với kế hoạch mà chúng tôi đã đề ra."

PSG đã lần lượt đánh bại Barcelona và Bayern Munich để lọt vào bán kết nhưng phải trả giá cho sự vô kỷ luật và khả năng tấn công yếu ớt, kết thúc cả 2 trận đấu với Man City chỉ còn 10 người và không thể sút trúng đích ở Manchester.

Pha solo tuyệt đỉnh của Neymar

 
Tiểu Lam | 05:40 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục