"Pochettino muốn tôi ở lại Chelsea"

10:00 Thứ năm 07/09/2023

TinTheThao.com.vnThủ thành Kepa Arrizabalaga đã có những phát biểu về quyết định rời Chelsea để gia nhập Real Madrid, ký giả Fabrizio Romano dẫn lời.

 

Với việc thủ môn hàng đầu, Thibaut Courtois gặp chấn thương dài hạn, Real Madrid bắt buộc phải tìm kiếm phương án thay thế và họ đã có được chữ ký của Kepa Arrizabalaga từ Chelsea theo dạng cho mượn. Đáng chú ý, đích thân người gác đền The Blues cũng đã đốc thúc để thương vụ này được diễn ra như dự kiến.

Chia sẻ về quyết định rời Chelsea để gia nhập Real Madrid được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời, thủ thành Kepa Arrizabalaga bày tỏ: "HLV Mauricio Pochettino muốn tôi ở lại Chelsea. Ông ấy nói sẽ trao cho tôi cơ hội chơi bóng, ông ấy tin tưởng tôi nhưng tôi muốn một sự thay đổi.

HLV Thomas Tuchel cũng đã gửi lời đề nghị tôi gia nhập Bayern Munich và thương vụ này cũng đã ở rất gần tuy nhiên, khi Real Madrid xuất hiện, đó chắc chắn là ưu tiên của tôi".

Kepa thể hiện quyết tâm đầu quân cho Real Madrid. 

Sau giai đoạn thi đấu không thành công tại Chelsea, cựu thủ thành Athletic Bilbao được kỳ vọng sẽ tìm lại phong độ khi trở lại đấu trường La Liga quen thuộc. Chính anh khi trả lời phỏng vấn trong buổi lễ ra mắt Real Madrid cũng thừa nhận rằng, bản thân mong muốn mang đến những màn thể hiện tốt nhất để được Los Blancos giữ lại sau khi đáo hạn hợp đồng cho mượn.

Phi Yến | 09:30 07/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục