Pochettino: “10 năm nữa tôi muốn trở lại Newell's, cùng với Messi”

16:09 Thứ sáu 20/03/2020

TinTheThao.com.vnMới đây cựu thuyền trưởng Tottenham đã có những chia sẻ về tương lai của mình.

Ngày Messi nhận Quả bóng vàng thứ 6.

HLV Mauricio Pochettino bị BLĐ Tottenham sa thải đầu mùa giải do thành tích sa sút của đội bóng này. Tới thời điểm hiện tại, chiến lược gia người Argentina vẫn đang thất nghiệp. Ông muốn nghỉ ngơi trước khi quay trở lại với băng ghế chỉ đạo.

Mauricio Pochettino bắt đầu sự nghiệp cầu thủ của mình tại Newell's Old Boys vào năm 1989 trước khi chuyển sang khoác áo Espanyol vào năm 1994. Sau khi rời Spurs, tương lai của chiến lược gia người Argentina đang rất được quan tâm.

Pochettino: “10 năm nữa tôi muốn trở lại Newell's, cùng với Messi” - Bóng Đá

 Pochettino nói về khả năng quay trở lại đội bóng cũ.

Khi được hỏi về khả năng quay trở lại dẫn dắt đội bóng cũ Newell's Old Boys, Pochettino cho biết: “Tôi hy vọng sẽ trở lại CLB vào một ngày nào đó. Có lẽ là khoảng 10 năm nữa, cùng với Lionel Messi.” HLV 48 tuổi nhắc đến Messi bởi Newell’s cũng là đội bóng thời thơ ấu của El Pulga. Số 10 của Barca cũng nhiều lần bày tỏ nguyện vọng được trở lại nơi đây thi đấu trước khi treo giày.

Một ngôi sao Argentina khác đang rất được chú ý là Lautaro Martinez. Nhận xét về người đồng hương, Pochettino cho biết: “Lautaro là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới. Ngoài màn trình diễn hiện tại, tiềm năng của cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa. Nếu các câu lạc bộ lớn tìm kiếm một chân sút đẳng cấp, chắc chắn cậu ấy sẽ là sự lựa chọn đầu tiên.”

Endo | 15:11 20/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục