Pique ngậm ngón tay mừng bàn thắng

10:11 Thứ năm 12/02/2015

Trung vệ mắt xanh điển trai bắt chước hành động ti mẹ của cậu con trai mới sinh Sasha sau khi lập công trong trận lượt đi bán kết Cup Nhà vua tối qua.

Pique là người ấn định tỷ số 3-1 cho Barca ở giữa hiệp hai bằng một cú đánh đầu chuẩn xác vào lưới Villarreal. Cùng với hai pha lập công của Messi và Iniesta, đội bóng xứ Catalan coi như đặt một chân vào chung kết Cup Nhà vua. Trong ảnh, trung vệ 28 tuổi phấn khích ăn mừng với đồng đội Alba.
Ngôi sao người Tây Ban Nha có một loạt hành động thể hiện sự phấn khích khi ghi bàn, trong đó có việc đưa ngón cái vào miệng mô phỏng hành động ti mẹ của cậu con trai vừa chào đời cuối tháng 1, Sasha.
Ông bố trẻ còn giơ ngón tay tạo thành số hai đôi và các fan đoán rằng Pique muốn nhắc tới ngày sinh nhật chung của anh và Shakira, 2/2 vừa qua.
Chỉ vài ngày sau khi Sasha chào đời, Pique và Shakira liên tục khoe ảnh con trên trang cá nhân. Cậu nhóc mới sinh khá nhiều tóc, mắt đen linh hoạt và được nhận xét giống Pique nhiều hơn.
Hôm 9/2 vừa qua, Shakira cũng lần đầu xuống phố hai tuần sau khi sinh. Nữ ca sĩ người Colombia trông gọn gàng, tươi tắn khi đi đón bé Milan từ trường về nhà tại Barcelona.
Bạn gái hơn 10 tuổi của Pique không khác gì khi chưa có bầu, duyên dáng, mặn mà. Shakira từng chia sẻ, sau khi Sasha chào đời một thời gian ngắn, người đẹp sẽ trở lại với các kế hoạch âm nhạc dang dở.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục