Pierce khiến Hawks chết lặng vào giây cuối cùng

15:44 Chủ nhật 10/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ một ngày sau khi Derrick Rose làm Cleveland chết lặng vào đúng những giây cuối, thì sáng nay đến lượt Paul Pierce làm điều tương tự với Atlanta Hawks.

Lượt Playoff năm nay tại NBA đang diễn ra vô cùng gây cấn hơn bao giờ hết, vì dường như không còn quá nhiều lợi thế về khái niệm sân nhà sân khách, cũng như hạt giống mạnh, hạt giống yếu, khi thực tế sau khi kết thúc lượt game 3 của cả 4 trận bán kết (cả miền Đông lẫn Tây), các hạt giống yếu hơn đều đang dẫn trước 2-1 (theo luật 2 game đầu sẽ đánh trên sân của đội hạt giống cao hơn).

Sáng nay, Washington Wizards chính là một trong những đội bóng hạt giống 'yếu' đó, khi họ đã đánh bại Atlanta Hawks với tỷ số 103-101 vào đúng giây cuối cùng với cú ném 2 điểm thành công của lão tướng P. Pierce, người đã ghi được có 13 điểm trong trận đấu này.

Thực tế thì trong một trận đấu mà cả hai bên đều đã chơi phòng ngự rất tốt như trong trận đấu này, thì 13 điểm đã có thể coi là một số điểm cao, vì không một ai trong số các cầu thủ thi đấu trận này ghi được quá hơn 18 điểm.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục