Phục thù thành công, Houston áp sát ngôi đầu của Memphis

14:45 Thứ năm 04/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Khoảng cách giữa Houston Rockets và Memphis Grizzlies chỉ còn là 1 chiến thắng sau cuộc chạm trán giữa hai đội sáng nay.

Với việc tiếp tục vắng mặt hàng loạt trụ cột vì chấn thương như trường hợp của Dwight Howard (đầu gối), không ít người đã tỏ ra khá lo ngại rằng Houston sẽ lại phải nếm trái đắng trước Memphis trong mùa giải năm nay.

Tuy nhiên khi mà James Harden vẫn đang gồng gánh quá tốt cả đội bóng (21 điểm và 4 đường kiến tạo), anh đã xuất sắc giúp Houston có được chiến thắng 105-96 chung cuộc trước Memphis.

Ngoài James Harden, một cái tên khác cũng trở thành tâm điểm trong trận đấu này chính là Tarik Black, tài năng trẻ trường sinh ra và lớn lên tại Memphis. Trong một đêm mà Black liên tục bị các CĐV đội khách chế nhạo, ngôi sao sinh năm 1991 này cũng đã kịp ghi 10 điểm và 11 pha bắt bóng bật bảng (thành tích cao nhất trong mùa giải).

Với thắng lợi này, Houston không những chấm dứt mạch 5 trận toàn thắng của Memphis, mà họ cũng đã thu hẹp khoảng cách với đội bóng này xuống chỉ còn 1 trận thắng trên BXH khu vực miền Tây.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục