Phil Jones có thể trở lại ở trận gặp Liverpool

15:36 Thứ tư 25/01/2012

M.U vừa đón nhận tin vui khi chấn thương mắt cá chân của Phil Jones đang hồi phục nhanh hơn dự kiến và trung vệ trẻ này hoàn toàn có thể ra sân trong trận gặp Liverpool tại vòng 4 FA Cup cuối tuần này.

Ở trận thắng 2-1 trước Arsenal hồi cuối tuần qua, Jones đã phải rời sân bằng cáng ngay từ phút 17 để nhường chỗ cho Rafael Da Silva. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy, anh đã bị dính chấn thương mắt cá chân.

Sau trận đấu, Sir Alex Ferguson đã tiết lộ, cầu thủ 19 tuổi sẽ phải ngồi ngoài ít nhất hai tuần và chắc chắn vắng mặt trong hai cuộc đại chiến với Liverpool và Chelsea.

Tuy nhiên, vết thương của Phil Jones đã hồi phục một cách thần kỳ. Thứ Ba vừa qua, trợ lý Mike Phelan khẳng định, cựu cầu thủ Blackburn hoàn toàn có thể ra sân tại Anfield vào tối thứ Bảy.
Phelan nói: “Hồi cuối tuần trước, chúng tôi đã rất lo lắng khi Jones phải rời sân bằng cáng. Tuy nhiên, chấn thương của anh ấy đang hồi phục nhanh hơn dự kiến. Nếu không có gì thay đổi, Phil hoàn toàn có thể đá chính trong trận gặp Liverpool”.

Ngoài Phil Jones, Rio Ferdinand đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận derby nước Anh. Trong khi đó, Nemanja Vidic, Darren Fletcher, Ashley Young và Michael Owen, Nani chắc chắn vắng mặt. Khả năng ra sân của Wayne Rooney, Michael Carrick vẫn còn bỏ ngỏ.

Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục