Phát ngôn ngông cuồng, LaVar Ball bị Lakers chất vấn

19:16 Thứ tư 13/12/2017

TinTheThao.com.vnSau những phát ngôn đả kích Los Angeles Lakers, ông bố của Lonzo Ball đã bị BLĐ đội bóng triệu tập để chất vấn.

Vừa qua, LaVar Ball đã lên tiếng chỉ trích kịch liệt HLV Luke Walton của Lakers. “Ông bố tai tiếng” này cho biết, Walton đang thể hiện quá kém ở mặt chuyên môn nên không giúp ích gì được cho con trai ông và các cầu thủ khác trong đội. Nếu là LaVar Ball, chắc chắn số phận của Lakers đã khác.

LaVar-Ball-e1509037679901

 LaVar Ball đã phải đối mặt với BLĐ của Lakers sau những phát ngôn ngông cuồng.

Chứng kiến việc LaVar Ball lộng ngôn từ lần này đến lần khác, BLĐ Lakers đã mở cuộc triệu tập nhằm chất vấn ông bố của Lonzo Ball. LaVar chia sẻ với tờ ESPN: “Đúng là tôi đã gặp gỡ họ. Tôi chỉ muốn góp ý với họ rằng cần phải làm gì. Những gì tôi nói có vẻ ngông cuồng đối với người khác, nhưng chỉ muốn mọi điều tốt nhất cho Lonzo và đội bóng Lakers.”

Được biết, cuộc họp này có sự góp mặt của Giám đốc đội bóng Lakers – ông Rob Pelinka và chủ tịch các hoạt động bóng rổ Magic Johnson. Cuộc họp kết thúc và không có bất kỳ căng thẳng nào diễn ra. Khi được hỏi về nội dung cụ thể, cả Johnson và Pelinka đều từ chối trả lời với báo chí. Nhưng theo chia sẻ nội bộ, Lakers không cắm LaVar Ball nói lên suy nghĩ của mình, nhưng cần phải thể hiện sự chuẩn mực hơn nhằm giữ thể diện cho đội bóng và chính sự nghiệp của Lonzo Ball.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:50 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục