NBA ngày 14/12: Pacers giăng bẫy chờ OKC Thunder

17:32 Thứ tư 13/12/2017

TinTheThao.com.vnNgày 14/12, guồng quay của NBA sẽ tiếp tục với khá nhiều cặp đấu đáng chú ý của OKC Thunder, Boston Celtics và Houston Rockets.

OKC Thunder gặp lại “cố nhân”

dm_171211_nba_hornets_thunder_hl

 Westbrook và các đồng đội phải chứng minh đẳng cấp trước Indiana Pacers.

Trận đấu gần nhất với Charlotte Hornets, OKC Thunder dù được chơi trên sân nhà, song vẫn phải nhận lấy trận thua tủi hổ 103-116. Không có thời gian để thất vọng, thầy trò HLV Billy Donovan cần phải đứng dậy mạnh mẽ để có chuyến làm khách đến sân của Indiana Pacers vào ngày mai.

Đây là trận đấu được dự báo sẽ rất khó khăn cho OKC Thunder bởi Pacers đang thể hiện được sức mạnh đáng sợ trên sân nhà. Hai trận đấu gần nhất, họ lần lượt hạ đẹp Denver Nuggets (126-116) và cả đội bóng đang có phong độ cực cao là Cleveland Cavaliers (106-102). Còn tính 4 trận gần nhất, Pacers cũng không biết đến mùi thất bại là gì.

Hạt nhân lớn nhất làm nên thành công của Pacers ở quãng thời gian vừa qua là Victor Oladipo, cầu thủ ở mùa giải năm ngoái còn khoác áo chính OKC Thunder. Oladipo chuyển đến Pacers khi là một phần trong thương vụ của Paul George gia nhập “Thần sấm”. Tính đến thời điểm hiện tại, trong khi George vẫn đang gặp nhiều khó khăn để hòa nhập với tập thể OKC Thunder thì Oladipo đã là một ngôi sao sáng với những bước trưởng thành thật trong sự trong sự nghiệp.

Chính vì vậy, gặp OKC Thunder là một cơ hội để Oladipo tiếp tục chứng minh được khả năng của mình nhằm cho đội bóng này thấy được họ đã sai thế nào khi để anh ra đi. Nhưng quan trọng hơn cả, một chiến thắng nữa sẽ giúp Pacers tiếp tục cải thiện vị trí trên BXH miền Tây khi ở thời điểm này đang có thành tích (16-11) ngang bằng so với Milwaukee Bucks. Hãy cùng chờ xem, liệu phong độ tốt có giúp Pacers giành được chiến thắng, hay đẳng cấp của George và các đồng đội sẽ lên tiếng.

Giờ thi đấu: 7 giờ.

Đứng dậy được không Celtics?

111617celticssc023

 Celtics phải đứng dậy sau thất bại trên sân của Chicago Bulls.

Trong trận đấu mới đây, Boston Celtics đã phải nhận lấy một trận thua và tồi tệ hơn khi đó là Chicago Bulls, đội bóng hiện đang trải qua những tháng ngày tồi tệ và chỉ có được 5 trận thắng trước khi gặp Celtics (con số chỉ nhiều hơn 1 trận so với tổng trận thua của Celtics). Chính vì vậy, khi được trở lại thánh địa TD Garden để tiếp đón Denver Nuggets, Celtics không còn cách nào khác phải có được chiến thắng.

Denver Nuggets cũng đang trải qua những ngày thi đấu hết sức phập phù. Tuy vậy, trận gần nhất họ đã có được chiến thắng đậm đà 103-84 ngay trên sân của Detroit Pistons. Thế nên Celtics cũng cần phải giữ được sự tập trung để tránh bị ôm hận như cách mà họ thua trước Chicago Bulls.

Trận đấu sắp tới, Nuggets vẫn chưa thể có được sự phục vụ của hai ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình là Paul Millsap và Nikola Jokic. Do vậy, lực lượng của Celtics rõ ràng được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ. Chỉ cần chơi đúng với phong độ, Celtics sẽ có được chiến thắng. Bên cạnh đó, Kyrie Irving và các đồng đội cũng nên đề phòng với một vài nhân tố tiềm ẩn sự nguy hiểm ở bên kia chí tuyến như Jamal Murry và Wilson Chandler.

Giờ thi đấu: 7 giờ 30 phút.

Các cặp đấu khác trong ngày:

(7 giờ)
LA Clippers – Orlando Magic
Memphis Grizzlies – Washington Wizards

(7 giờ 30 phút)
Portland Trail Blazers – Miami Heat

(8 giờ)
Utah Jazz – Chicago Bulls

(8 giờ)
Milwaukee Bucks – New Orleans Pelicans

(9 giờ)
Toronto Raptors – Phoenix Suns

(9 giờ 30 phút)
Charlotte Hornets – Houston Rockets.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:11 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục