James - Love bùng nổ, Cavaliers thắng nhàn Hawks

13:23 Thứ tư 13/12/2017

TinTheThao.com.vnTiếp đón đối thủ đang có nhiều bất ổn là Atlanta Hawks, Cleveland Cavaliers đã dễ dàng có được chiến thắng 123-114.

Hiệp một của trận đấu, Atlanta Hawks đã nhập cuộc tương đối tốt và liên tục tạo ra điểm số để dẫn trước Cavaliers. Sau một quãng thời gian bám đuổi, đội chủ nhà đã chính thức vượt lên kể từ phút thứ 5 và duy trì được ưu thế dẫn điểm. Thời điểm cuối, các tay ném của Cavaliers thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng với 6 cú ném ba điểm thành công chỉ trong vòng 1 phút của Calderon, Kevin Love và Kyle Korver. Tuy vậy, Hawks vẫn chơi rất tập trung để tận dụng từng đường lên bóng và ghi điểm. Hiệp một kết thúc, Cavaliers dẫn trước 31-21.

-b4ba5fc958422b1b

 Cavaliers với đẳng cấp vượt trội đã áp đảo trong thời gian đầu.

Bước sang hiệp hai, LeBron James không còn xuất hiện trên sân, song đội chủ nhà vẫn thể hiện được sự vượt trội trong quãng thời gian đầu. So với hiệp một, Cavaliers đã tấn công trực diện vào khu vực vòng trong và liên tục ghi điểm bởi những tình huống phạm lỗi của Hawks. Đội khách ở thời điểm này không chỉ chơi phòng ngự tệ mà còn tỏ ra quá bế tắc trong khâu tấn công, vậy nên cách biệt cứ thế tăng dần. Một nửa thời gian của trận đấu trôi qua, Cavaliers vượt lên dẫn trước với cách biệt 14 điểm (62-48).

-8a4bb61a33c1bb29

 Hawks dù rất cố gắng, nhưng không thể làm gì.

Hiệp ba, Hawks đẩy nhanh nhịp độ tấn công để tìm kiếm cơ hội rút ngắn tỷ số. Tuy vậy, hiệu quả không những chưa đến mà họ còn bị Cavaliers thiết lập cách biệt lớn hơn. Càng về cuối, Cavaliers càng lên điểm đều đặn nhờ những cú ném ba điểm thành công liên tiếp của Calderon và Love. Hiệp ba kết thúc, đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 95-77. Hiệp cuối cùng, Hawks vùng lên mạnh mẽ và rút ngắn được đôi chút cách biệt trong quãng thời gian đầu. Nhưng sau đó, trật tự đã được Cavaliers lập lại nhờ sự bùng nổ của “King James”. Trận đấu kết thúc và Cavaliers giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỷ số `123-114.

-b29cc917f2779e34

 Hiệp cuối, LeBron James bùng nổ để giúp đội nhà thắng nhàn Hawks

Trận đấu này, LeBron James không bung hết sức lực, song anh vẫn là người được bình chọn cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận với 25 điểm, 7 rebounds và 17 assists. Bên cạnh đó, các cầu thủ khác của đội chủ nhà cũng ghi điểm rất đều đặn: Love có 17 điểm, Calderon 14 điểm, Jeff Green 17 điểm, Korver 19 điểm và Crowder 13 điểm.

Bên kia chí tuyến, Taurean Preine và Kent Bazemore là 2 cầu thủ ghi trên 20 điểm cho Hawks, song chừng đó là quá ít để đội khách có được kết quả tốt trên sân của Cavaliers.

Thông số trận đấu:

IMG_0961

 

Box Score:

IMG_0963

 

IMG_0962

 

Highlight trận Atlanta Hawks - Cleveland Cavaliers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:00 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục