Popovich nói gì về số phút thi đấu ít ỏi của Leonard?

16:21 Thứ tư 13/12/2017

TinTheThao.com.vnTrước những thắc mắc về việc tại sao Kawhi Leonard không được ra sân nhiều, HLV Gregg Popovich đã lên tiếng trả lời với San Antonio Express-News.

Trong chuyến làm khách mới nhất của Spurs đến sân củ Dallas Mavericks, các CĐV của đội bóng này đã rất vui mừng khi được chứng kiến hình ảnh của siêu sao Kawhi Leonard trên sàn đấu. Đây là lần đầu tiên ở mùa giải này ngôi sao 26 tuổi ra sân sau khi bị tái phát chấn thương bắp chân trong quá trình chuẩn bị cho NBA 2017/2018.

kawhi-leonard-1

 Leonard chính thức trở lại sau quãng thời gian khá dài phải nghỉ thi đấu.

Dù đã hồi phục gần như hoàn toàn 100% ở mặt thể trạng, song Leonard cũng chỉ được HLV Popovich bố trí ra sân 15 phút ở trận đấu này. Kết quả chung cuộc, Spurs cũng phải nhận lấy trận thua 89-95 đầy cay đắng trước đội xếp cuối cùng ở BXH miền Tây như Mavericks.

Chứng kiến các CĐV thắc mắc về việc tại sao không bố trí Leonard chơi lâu hơn, HLV Popovich đã đích thân trả lời trên tờ San Antonio Express-News: “Không thể chơi nhiều hơn bởi vì thể trạng của Leonard chưa cho phép”.

sa-dm-21-1503

 Trận đấu vừa rồi là màn chạy đà khá tôt của Leonard.

Dù xuất hiện trên sân không nhiều, song Leonard vẫn có những đóng góp khá lớn với 13 điểm, 6 rebounds, 1 block và 1 steal – đạt tỷ lệ dứt điểm thành công 50%. Đây được xem là màn chạy đà tương đối hoàn hảo cho Leonard, trước khi anh bung hết sức mình trong những trận đấu tiếp theo.

Màn trình diễn của Leonard trong trận đấu Mavericks:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:00 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục