Anes Kanter: “Lonzo Ball không thể phát triển vì cái miệng của LaVar Ball”

15:37 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnNói về tài năng trẻ Lonzo Ball của Los Angeles Lakers, Anes Kaners cho biết đó là một cầu thủ tài năng, nhưng đang bị hủy hoại bởi LaVar Ball.

Trong số những tân binh của NBA tại mùa giải năm nay, Lonzo Ball không phải là người được đánh giá cao nhất ở mặt tài năng. Thế nhưng, Pick 2 của kỳ Draft vừa rồi vẫn nhận được sự quan tâm lớn nhất từ phía các CĐV ở NBA.

GettyImages-888006036

 Nhờ ông bố, Lonzo Ball trở thành tân binh nhận được nhiều sự chú ý nhất.

Sở dĩ, Ball trở nên nổi tiếng như thế đều nhờ cả vào người bố của anh – ông LaVar Ball. Kể từ khi con trai của mình đặt chân vào giải đấu, LaVar luôn tìm mọi cách để biến Lonzo trở thành tâm điểm trong mỗi trận đấu. Cũng vì điều đó, Lonzo vốn là một tân binh, song lại bị giới truyền thông chăm sóc kỹ lưỡng như thể đã là siêu sao đích thực.

Hàng loạt ngôi sao tại NBA và cả HLV Luke Walton của Los Angeles Lakers đã lên tiếng chỉ trích LaVar Ball và nói rằng “ông bố tai tiếng” này hãy câm miệng lại để cậu bé chơi bóng theo đúng hình ảnh của một tân binh. Và mới đây, trung phong Enes Kanter của New York Knicks cũng đã đề cập đến điều này trên trang New York Post.

da31440dd2de8dddcb766e41e8b39bd2_crop_exact

 Bất kỳ ai cũng muốn hạ gục Lonzo Ball mỗi khi chạm trán với anh.

“Lonzo Ball có tiềm năng để trở thành một cầu thủ hàng đầu. Nhưng tôi thấy bố của Ball đang gây quá nhiều áp lực cho cậu ấy. Đó là lý do gì sao mỗi khi bước vào trận đấu, đối thủ của Lonzo Ball luôn muốn đánh bại cậu ấy – nguyên nhân chỉ đến từ cái miệng của LaVar Ball”, Kanter chia sẻ.

Cú Triple - double lần đầu tiên trong sự nghiệp của Lonzo Ball:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:16 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục