Phản ứng của Mbappe sau khi bị Luis Enrique chỉ trích

06:05 Thứ bảy 18/11/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp chính thức lên tiếng về mối quan hệ giữa anh và huấn luyện viên Luis Enrique.

Trong chiến thắng mới đây của Paris Saint-Germain trước Reims, Kylian Mbappe đã chơi cực kỳ xuất sắc khi anh lập hattrick giúp đội nhà giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, huấn luyện viên Luis Enrique lại tỏ ra không hài lòng. Ông cho rằng tuyển thủ Pháp phải “giúp đỡ đồng đội nhiều hơn”.

 - Bóng Đá

Huấn luyện viên Luis Enrique không hài lòng dù Mbappe lập hattrick.

Khi được hỏi về những lời chỉ trích này, Kylian Mbappe đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình. Đồng thời, tiền đạo sinh năm 1998 cũng khẳng định mối quan hệ hiện tại giữa anh và chiến lược gia người Tây Ban Nha hoàn toàn bình thường.

Bạn sẽ phải hỏi ông ấy về thời điểm (những lời chỉ trích của Luis Enrique). Tôi đã làm rất tốt, ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời và có rất nhiều điều để chỉ dạy cho tôi. Ngay từ ngày đầu tiên, tôi đã nói với ông ấy rằng ông ấy sẽ không có vấn đề gì với tôi”, Kylian Mbappe nói.

 - Bóng Đá

 Mbappe khẳng định mối quan hệ của cả hai vẫn bình thường.

Tôi luôn có mối quan hệ tốt đẹp với các huấn luyện viên mà tôi từng làm việc cùng, như Didier Deschamps, Mauricio Pochettino, Thomas Tuchel… Có thể nói, đây là một trong những huấn luyện viên không hài lòng về tôi, nhưng điều đó không ngăn cản tôi chơi tốt và có mối quan hệ tốt với họ”.

Tôi là một cầu thủ có yêu cầu rất cao đối với bản thân nên khi nhận thấy yêu cầu đó từ huấn luyện viên thì tôi rất vui. Tôi không cần huấn luyện viên của mình nói với tôi rằng tôi là cầu thủ giỏi nhất thế giới mỗi ngày”, anh nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:07 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục