"Phẫn nộ" với AC Milan, "Maldini mới" thẳng tiến đến Barcelona

08:04 Thứ sáu 02/04/2021

TinTheThao.com.vnĐã có rất nhiều tin đồn xoay quanh việc đội trưởng Rossoneri muốn chuyển đến Camp Nou thi đấu.

Kể từ khi chuyển đến đầu quân cho AC Milan vào năm 2015, trung vệ Alessio Romagnoli đã nhanh chóng thể hiện tầm ảnh hưởng và trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của Rossoneri, thậm chí anh còn được ban huấn luyện tin tưởng giao phó tấm băng thủ quân.

Thượng tầng đội chủ sân San Siro đánh giá rất cao tiềm năng phát triển cùng tư chất thủ lĩnh của ngôi sao 26 tuổi, chính vì vậy họ muốn tìm cách trói chân anh bằng một bản hợp đồng dài hạn nhằm tránh sự chèo kéo từ những CLB khác.

AC Milan's Romagnoli linked to Barca in Italy - Bóng Đá

 Romagnoli đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong đội hình AC Milan.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ La Gazette Dello Sport, trong quá trình đàm phán, giữa Romagnoli và ban lãnh đạo Milan đã xảy ra mâu thuẫn.

Cụ thể, đá tảng người Ý cho rằng việc chỉ được tăng khoảng 500.000 euro tiền lương (từ 3,5 triệu euro lên 4 triệu euro) thực sự không thỏa đáng. Chính vì vậy, anh quyết định liên hệ với Barcelona để tìm kiếm một mức thu nhập lý tưởng hơn.

Dựa vào mối quan hệ tốt đẹp của người đại diện Mino Raiola với thượng tầng Blaugrana, Romagnoli đang cân nhắc khả năng chuyển đến Camp Nou thi đấu. Trung vệ 26 tuổi tin rằng, anh hoàn toàn có thể giúp gia cố hàng phòng ngự đội bóng xứ Catalan và tạo nên sự thay thế cho Samuel Umtiti - cầu thủ đang đứng trước nguy cơ bị thanh lý ngay khi mùa giải khép lại.

Romagnoli nói về sự nghiệp của mình

 
Trường Sơn | 07:06 02/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục