Phá két 62 triệu bảng, Chelsea vượt mặt Real giành thủ thành ĐT Brazil

12:13 Thứ sáu 29/06/2018

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha, Chelsea đang vượt lên trước Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của thủ thành đội tuyển Brazil.

Trong bối cảnh Thibaut Courtois chỉ còn 1 năm trong hợp đồng cộng thêm việc thủ thành này đang có tâm thế muốn rời Stamford Brigde, BLĐ Chelsea đang ráo riết tìm kiếm 1 cái tên đẳng cấp để trám vào vị trí này. Chính vì thế, The Blues đã đưa vào tầm ngắm những cái tên đình đám trong đó có Alisson Becker của AS Roma.

Phá két 62 triệu bảng, Chelsea vượt mặt Real giành thủ thành ĐT Brazil - Bóng Đá

 Alisson đang được các đội bóng hàng đầu châu Âu quan tâm.

Thủ thành người Brazil trở nên rất HOT khi lần lượt các CLB lớn như Liverpool hay Real Madrid đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của anh. Trước những sự so kè quyết liệt trong thương vụ này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chính là đại diện thúc đẩy tiến trình nhanh nhất với việc đưa mức giá 35 triệu bảng.

Thế nhưng mới đây, theo tờ Marca, Los Blancos đã bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua giành chữ ký của thủ thành đang trong biên chế của AS Roma khi Chelsea đã quyết định mở hầu bao và chào với giá 62 triệu bảng. Với con số gần gấp đôi của gã nhà giàu Madrid, đội bóng thành London được đồn đoán sẽ sớm giành thắng lợi sau cùng.

Phá két 62 triệu bảng, Chelsea vượt mặt Real giành thủ thành ĐT Brazil - Bóng Đá

 Alisson đang có chỗ đứng rất vững trong khung gỗ đội tuyển Brazil tại VCK World Cup 2018.

Hiện Alisson đang cùng đội tuyển Brazil tham dự World Cup 2018. Với phong độ ổn định, anh đã có sự tin tưởng của HLV Tite và được xuất hiện trong đội hình ra sân ở cả 3 trận đấu vòng bảng. Ở trận đấu tiếp theo, Alisson và các đồng đội sẽ đụng độ với đội tuyển Mexico tại vòng 16 đội, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 02/07 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 11:20 29/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục