Petkovic lo lắng về 'cơn bão' chấn thương tại Lazio

00:02 Chủ nhật 29/09/2013

Vladimir Petkovic thừa nhận ông đang cảm thấy vô cùng khó khăn trước vấn nạn chấn thương tại Laizo vào lúc này.

Cuối tuần này, Lazio sẽ có chuyến hành quân đến sân Reggio Emilia của Sassuolo, đội bóng vừa mới lên hạng trong mùa giải năm nay, nhưng khó khăn lại là điều đang được nhiều người dự đoán dành cho đội bóng thủ đô khi họ đang không có sự phục vụ của rất nhiều trụ cột.

Vladimir Petkovic. Ảnh: Internet

Trong danh sách thương binh của Lazio vào thời điểm hiện tại có thể dễ dàng kể ra những cái tên như Miroslav Klose, Abdoulay Konko, Stefan Radu, Giuseppe Biava và Diego Novaretti, thậm chí đội trưởng Stefano Mauri cũng không thể tham dự trận đấu này vì án phạt.

Trả lời trước cách truyền thông mới đây về vấn đề này, HLV Petkovic đã cho biết: "Những cầu thủ được ra sân trong trận đấu này chắn chắn sẽ là những người đạt được 100% thể trạng. Tôi sẽ cho một vài cầu thủ tiếp tục nghỉ ngơi, và chỉ sử dụng họ khi thật cần thiết vì đó là điều tốt nhất cho tất cả chúng tôi."

"Chúng tôi cần phải thể hiện được những tốt nhất của mình trong trận đấu này", Petkovic nói tiếp, "Vì chỉ có thể mới có thể giúp chúng tôi mang về nhà 3 điểm. Chúng tôi hiện không có được 100% phong độ, nhưng chúng tôi muốn có được chiến thắng trong trận đấu này."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục