Pepe tiết lộ gây sốc về Jose Mourinho

21:40 Thứ ba 13/09/2016

TinTheThao.com.vnTheo trung vệ người Bồ Đào Nha này, Real Madrid dưới thời Mourinho luôn để lại hình ảnh xấu trong mắt NHM.

pepe

Mối quan hệ của Pepe và Mourinho không được tốt đẹp. Ảnh: Internet. 

Mới đây, trung vệ Pepe của Real Madrid bất ngờ thừa nhận sự vui mừng khi cựu HLV Jose Mourinho rời đội. Thời điểm đó, hình ảnh của đội bóng Hoàng gia TBN trong mắt NHM là vô cùng xấu xí.

Người đặc biệt gia nhập Real kể từ mùa giải 2010 sau những năm tháng thành công tại Inter Milan. Tại La Liga, Mourinho giúp đội chủ sân Bernabeu giành chức vô địch mùa 2011/12, tuy nhiên lại thất bại cay đắng ở sân chơi Champions League.

Chia sẻ với báo giới, Pepe thừa nhận: "Dưới thời Mourinho, chúng tôi bị rất nhiều người ghét khi xuất hiện trên sân. Đó là vào thời điểm 3 năm trước và cám ơn Chúa mọi thứ đã qua đi nhanh chóng. Tất cả đều thay đổi khi Carlo Ancelotti xuất hiện, ai cũng có thể thấy chúng tôi được đối xử theo cách khác hẳn."

Cũng theo Pepe, bản thân anh cảm thấy khó khăn trong việc hoà hợp với Mourinho, nhưng lại cảm thấy thoải mái dưới thời Zinedine Zidane, người tiếp quản Real thay Rafael Benitez vào tháng 1 năm ngoái.

"Mọi thứ diễn ra với Mourinho đã là quá khứ. Tôi đủ mạnh mẽ để vượt qua nó. Bản thân tôi vẫn đang duy trì phong độ cao nhất tại Real. Mourinho và Zidane rất khác nhau, có người cho rằng cả 2 đối lập hẳn với nhau. Nhưng không hẳn là ai tốt ai xấu.

Mourinho có nhiều kinh nghiệm cầm quân, từng làm việc với nhiều cầu thủ và đội bóng danh tiếng. Trong khi Zidane chỉ mới bắt đầu sự nghiệp tại La Liga năm ngoái. Tuy nhiên, ông ấy là một HLV ở đẳng cấp cao nhất và biết những gì mình cần trên sân.

Ông ấy từng là cầu thủ và biết chúng tôi nghĩ gì. Ông ấy cũng có một sự nghiệp đồ sộ tại Madrid, do đó hiểu rất rõ áp lực chúng tôi phải chịu. Ngoài ra, ông ấy còn thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối với chúng tôi khi không mua thêm bất kì cầu thủ nào," Pepe chia sẻ thêm.

Real sẽ bắt đầu con đường bảo vệ chức vô địch Champions League vào đêm nay khi đón tiếp Sporting Lisbon trên sân nhà Bernabeu.

Xem lại Real Madrid dưới thời Jose Mourinho:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục