Pep nói rõ tương lai nếu Man City bị đánh rớt hạng

07:05 Thứ bảy 25/11/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc họp báo trước trận đấu với Liverpool, Pep Guardiola đã nói về án phạt tiềm tàng của ban tổ chức EPL.

HLV Pep Guardiola của Manchester City đã nói với giới truyền thông rằng ông sẽ ở lại câu lạc bộ nếu họ xuống hạng tới League One hoặc tệ hơn. Nhà vô địch châu Âu hiện đang phải đối mặt với 115 cáo buộc từ Premier League vì vi phạm các quy tắc Công bằng tài chính. Kể từ khi Everton bị trừ 10 điểm, vụ việc của Manchester City đã trở thành chủ đề bàn tán kể từ sau phán quyết của đội bóng vùng Merseyside.

Pep nói rõ tương lai nếu Man City bị đánh rớt hạng - Bóng Đá

 Pep cam kết tương lai tại sân Etihad.

Huấn luyện viên của Manchester City đã được hỏi trong cuộc họp báo trước cuộc đụng độ của Manchester City với Liverpool rằng liệu ông có ở lại câu lạc bộ nếu họ bị xuống hạng, Guardiola đã đưa ra một phản ứng thách thức. Ông đã nói với giới truyền thông:

“Hãy đợi cho đến khi mọi việc được quyết định, rồi tôi sẽ nói với các bạn. Bạn đang tra hỏi tôi như thể chúng tôi đã bị trừng phạt ấy. Hiện tại, chúng tôi vô tội. Tôi sẽ ở lại nếu chúng tôi xuống League One, còn chắc chắn hơn là nếu chúng tôi vô địch Champions League.”

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 06:35 25/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục