Pep nổi giận với phóng viên trong phòng họp báo

07:05 Thứ bảy 15/04/2023

Thuyền trưởng Man City tỏ vẻ tức giận và từ chối trả lời một phóng viên khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Jude Bellingham.

Pep nổi giận với phóng viên trong phòng họp báo - Bóng Đá

Pep không chia sẻ các vấn đề liên quan đến chuyển nhượng mùa hè ở giai đoạn quan trọng của mùa giải. Ảnh minh họa: Reuters. 

Man City trở thành một trong những đội bóng có khả năng sở hữu Bellingham cao nhất sau khi Liverpool rút lui. Vì thế, trong cuộc họp báo trước trận đấu với Leicester City hôm 14/4, HLV Pep Guardiola được hỏi rằng liệu Man City có muốn chiêu mộ tiền vệ người Anh.

Theo Goal, Pep tức giận sau câu hỏi này. Ông trả lời: "Anh dự bao nhiêu cuộc họp báo của Man City rồi? Anh biết câu trả lời rồi đấy. Câu hỏi này không cần thiết. Anh phải chuẩn bị câu hỏi tốt hơn chứ. Anh lại hỏi một câu mà đã biết rõ tôi sẽ trả lời thế nào. Mời câu hỏi tiếp theo".

Trong buổi họp báo này, Pep chia sẻ về cuộc đua vô địch với Arsenal: "Nếu thua một hoặc vài trận, Man City sẽ mất cúp. Đó là lý do tôi phải chú ý đến mọi chi tiết. Chúng tôi không thể quên rằng Arsenal đang hơn mình 6 điểm. Họ mất rất ít điểm ở mùa giải này và chỉ đá mỗi tuần một trận. Arsenal có nhiều thời gian để hồi phục, phân tích và chuẩn bị cho trận đấu".

Ở phần còn lại của mùa giải, Arsenal chỉ còn chơi 8 trận tại Premier League. Trong khi đó, Man City vẫn còn phải căng sức ở Champions League và cúp FA.

Pep nói: "Theo kinh nghiệm của tôi, khi Man City đá với mật độ 3, 4 ngày một trận, chúng tôi sẽ có nhịp điệu thi đấu và sự tập trung tốt hơn. Điều đó có lợi cho Man City, luôn là như vậy trong quá khứ. Đôi khi bạn sẽ mất cảm giác thi đấu tốt khi chỉ chơi một tuần một trận".

Trận đấu giữa Man City và Leicester sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 15/4 (giờ Hà Nội).

Nguồn: Zing.vn
Hoàng Nguyên | 06:41 15/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục