Pep loại 3 ngôi sao trước trận đấu Leipzig

04:26 Thứ tư 22/02/2023

TinTheThao.com.vnMan City đón nhận tổn thất nhân sự khi ba gương mặt quan trọng không thể tham dự trận đấu tại Champions League.

 

Man City sẽ có chuyến làm khách đến sân nhà RB Leipzig trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League giữa tuần này. Với dàn nhân sự vượt trội, thầy trò Pep Guardiola được giới chuyên môn dự đoán giành kết quả có lợi nếu chơi đúng sức.

Tuy nhiên, thông tin không vui đã ập đến với các CĐV nửa xanh thành Manchester. Theo đó, bộ ba ngôi sao Kevin de Bruyne, John Stones, Aymeric Laporte đều vắng mặt ở danh sách 26 cầu thủ Man City tham dự trận đấu với Leipzig vào rạng sáng mai.

5 điểm nhấn Man City 4-2 Tottenham - Bóng Đá

Man City tổn thất nhân sự nghiêm trọng.

Pep quyết định trao cơ hội cho tài năng trẻ Maximo Perrone. Tiền vệ 20 tuổi sẽ có lần đầu tiên góp mặt ở Champions League trong màu áo Man City. Perrone cập bến sân Etihad vào tháng Một từ Velez Sarsfield.

Chia sẻ ở buổi họp báo, Pep cho hay: "De Bruyne và Laporte đều bị ốm. Đó là lý do vì sao họ không thể thi đấu vào ngày mai. Trong cả mùa giải, thật không may khi điều đó xảy ra. De Bruyne cảm thấy không khỏe sau trận đấu với Nottingham Forest. Laporte đối mặt vấn đề tương tự. Ngày hôm qua, Laporte không khỏe".

Anh Nguyễn | 03:56 22/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục