Pep không thể theo dõi trận El Clasico đêm nay

17:05 Thứ bảy 23/12/2017

TinTheThao.com.vnPep Guardiola không thể theo dõi trận El Clasico đêm nay để cổ vũ cho đội bóng cũ Barcelona.

Pep từng dẫn dắt Barca trong 4 năm, giúp đội bóng giành 14 danh hiệu từ La Liga, Champions League, Cúp nhà Vua đến FIFA Club World Cup. Sau khi rời Barca, mỗi lần đội bóng cũ chạm trán với Real Madrid, ông đều có mặt trên khán đài để theo dõi.

Pep không thể theo dõi trận El Clasico đêm nay - Bóng Đá

 Pep bận đến nỗi không có thời gian theo dõi trận El Clasico.

Nhưng hiện tại công việc của ông tại Manchester City quá bận rộn. Ông cùng với The Citizens đang bay cao tại Ngoại hạng Anh, cách đối thủ gần nhất là Manchester United tới 11 điểm. Ngày mai, Man City sẽ chạm trán Bournemouth trên sân nhà và Pep đang cùng các học trò gấp rút chuẩn bị.

Chính vì vậy, ông không có đủ thời gian để theo dõi trận El Clasico đêm nay. Dù vậy, ông vẫn gửi những sự ủng hộ của mình cho Blaugrana. Pep nói: “Mùa này Barca đang tạo ra khoảng cách rất lớn.

Cho đến thời điểm hiện tại, Barca đang chơi tốt hơn Real. Hai đội vẫn là những CLB hay nhất, không có gì đáng bàn cãi về điều đó. Ở những trận Siêu kinh điển, điều gì cũng có thể xảy ra.

Trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona sẽ diễn ra vào 19 giờ đêm nay và những diễn biến chính sẽ được trực tiếp trên bongda.com.vn.

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 16:05 23/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục