"Pep Guardiola sẽ vĩ đại nếu..."

16:44 Thứ ba 10/04/2018

Cựu sao Liverpool, Stam Collymore cho rằng Pep Guardiola sẽ trở nên vĩ đại nếu giúp Man City ngược dòng thành công trước Liverpool.

Theo cựu cầu thủ người Anh, Pep Guardiola là một HLV giỏi khi đã từng giúp Barcelona lên ngôi tại Champions League. Tuy nhiên, ở Manchester City là một câu chuyện hoàn toàn khác khi The Citizens đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng tứ kết sau trận thua 0-3 ở lượt đi. Stam Collymore cho rằng Pep Guardiola sẽ trở nên "vĩ đại" nếu ngược dòng thành công trước Liverpool

"Ông ấy là một HLV tuyệt vời với trường phái bóng đá đẹp. Tuy nhiên các đội bóng sau đó Pep Guardiola dẫn dắt đều gặp khó ở Champions League vì không có một Lionel Messi như ở Barca. Đây là li do tôi không đồng thuận với bất kì ai cho rằng ông ấy là huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Tất nhiên tôi sẽ thay đổi suy nghĩ nếu Guardiola giúp Man City ngược dòng trước Liverpool," Stan Collymore chia sẻ. 

'Pep Guardiola sẽ vĩ đại nếu...

 Pep Guardiola sẽ vĩ đại nếu... ngược dòng trước Liverpool.

Đây không phải là phát biểu không có căn cứ của Stan Collymore bởi Pep Guardiola đều không thành công tại Champions League kể từ khi rời Barcelona. Dù ở Bayern Munich hay Man City, nhà cầm quân 47 tuổi đều gặp nhiều áp lực khi không thể lên ngôi tại cúp C1. 

Manchester City sẽ phải thi đấu với 100% quyết tâm nếu muốn lội ngược dòng trong trận lượt về trên sân Etihad tới đây. Ban lãnh đạo Man City vừa ngỏ ý gia hạn hợp đồng và biến Pep Guardiola thành HLV hưởng lương cao nhất thế giới, tuy nhiên mọi chuyện có thể khác đi nếu The Citizens không thành công tại Champions League. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 15:00 10/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục