Pep Guardiola nói gì sau khi 'cướp' sao trẻ Barca?

17:36 Thứ ba 04/07/2017

TinTheThao.com.vnTheo cựu thuyền trưởng Barcelona, ngôi sao trẻ Eric Garcia ‘tự nguyện’ rời khỏi La Masia để gia nhập Manchester City ngay trong mùa Hè này.

Eric Garcia là một trong những ngôi sao trẻ triển vọng nhất tại lò đào tạo trẻ của Barcelona ở thời điểm này. Tuy nhiên, vừa qua, tài năng 16 tuổi đã chấp thuận lời đề nghị chuyển sang thi đấu tại Manchester City sau khi đội bóng nhà giàu nước Anh đồng ý trả khoản phí 1.5 triệu euro cho Barcelona. Ngoài ra, theo những gì truyền thông Tây Ban Nha khẳng định, HLV Pep Guardiola là người đã đứng ra thuyết phục Garcia về với The Citizens.

Pep Guardiola nói gì sau khi 'cướp' sao trẻ Barca? - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, trong một buổi phỏng vấn mới đây, Pep Guardiola khẳng định việc Eric Garcia rời khỏi La Masia hoàn toàn là ý định của cầu thủ này và Manchester City chỉ tạo điều kiện để Garcia có thể thực hiện ý nguyên của mình.

Chính cậu ấy đã quyết định rời khỏi La Masia và chúng tôi trao cho cậu ấy cơ hội để làm vậy. Tôi đã được nghe rất nhiều điều tốt về cậu ấy từ những người xung quanh. Tôi vẫn chưa có may mắn được nhìn cậu ấy thi đấu nhưng mọi người đều đánh giá rất cao Eric và chúng tôi cuối cùng có cơ hội để chiêu mộ cậu ấy.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:40 04/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục