Pep Guardiola nêu lý do để loạt trụ cột ngồi ngoài

09:44 Thứ năm 07/03/2024

TinTheThao.com.vnPep Guardiola ca ngợi sức mạnh đội hình Manchester City khi họ lọt vào tứ kết Champions League năm thứ bảy liên tiếp.

Guardiola đã thay đổi 7 cầu thủ trong trận thắng Copenhagen với Phil Foden, Bernardo Silva và Kevin De Bruyne được nghỉ để chuẩn bị cho trận đấu kịch tính ở Premier League vào Chủ nhật với Liverpool.

City vẫn quá mạnh so với đối thủ Đan Mạch, họ lặp lại chiến thắng 3-1, giống ở trận lượt đi, để dẫn trước với tổng tỷ số 6-2. Manuel Akanji, Julian Alvarez và Erling Haaland là những người ghi bàn, tất cả đều trong hiệp 1.

Guardiola nói: "Tôi cần năng lượng và đôi chân tươi mới. Tôi biết một số cầu thủ của tôi đã mệt mỏi và kiệt sức như thế nào. Tôi biết Phil đã đối đầu với Man United như thế nào. Tôi đã nói chuyện với tất cả họ, họ nói họ mệt mỏi. Premier League là nơi duy nhất bạn thi đấu vào Chủ nhật và thứ Tư ở Champions League."

Klopp có thành tích đối đầu rất tốt trước Man City và Pep - Bóng Đá

 Pep đang chuẩn bị cho trận gặp Liverpool.

"Nói chuyện với Premier League về điều đó? Không thể nào. Điều đó không phụ thuộc vào họ - đó là các đài truyền hình. Họ trả rất nhiều tiền nên hãy im lặng đi! Chúng tôi may mắn ghi được 2 bàn thắng sớm vì giải đấu này rất nguy hiểm."

"Đội hình của chúng tôi có 20 cầu thủ chứ không phải 12. Tất nhiên có những cầu thủ chơi nhiều hơn những người khác. Nhưng mọi người đều đóng góp và hôm nay tôi cần những người mới."

Thanh Vũ | 08:46 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục