Pep Guardiola chỉ ra nguyên nhân khiến Man City gặp khó ở Anfield

17:48 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Belfast Telegraph, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chỉ ra những khó khăn mà Man City gặp phải mỗi khi phải tới làm khách tại Anfield.

Ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, Manchester City sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn trên thánh địa Anfield của Liverpool. Dù "The Citizens" được đánh giá cao hơn đôi chút nhờ chất lượng đội hình vượt trội, tuy nhiên, huấn luyện viên Pep Guardiola vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng.

Pep Guardiola chỉ ra nguyên nhân khiến Man City gặp khó ở Anfield - Bóng Đá

Manchester City luôn gặp khó khi phải chơi trên sân Anfield.

Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây (được Belfast Telegraph ghi lại), vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chỉ ra lý do vì sao đội bóng của ông luôn gặp khó khăn mỗi khi phải tới làm khách ở thành phố cảng.

Đó là vì chất lượng đội bóng của họ. Tất nhiên, đám đông người hâm mộ cũng vậy, nhưng mấu chốt nằm ở chất lượng đội hình của họ. Tôi nghĩ mọi chuyện sẽ rất tuyệt vì nó luôn như vậy, và chúng tôi chấp nhận thử thách".

Pep Guardiola chỉ ra nguyên nhân khiến Man City gặp khó ở Anfield - Bóng Đá

Anfield luôn là điểm tựa vững chắc của Liverpool.

Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh từng giành chiến thắng một cách thuyết phục với tỷ số 4-1 ngay tại Anfield cách đây ba năm. Nhưng đó là khi Liverpool phải chơi trên sân vận động không có khán giả. Bầu không khí mà người hâm mộ "The Kop" mang lại cuối tuần này sẽ mang lại sự khác biệt đáng kể.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:50 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục