Pep Guardiola cảm thấy vinh dự trước những lời khen ngợi của Sir Jim Ratcliffe

07:24 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Belfast Telegraph, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cảm thấy vinh dự trước những lời khen ngợi từ đại kình địch.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Sir Jim Ratcliffe đã thừa nhận rằng Manchester City là hình mẫu phát triển mà ông muốn đội chủ sân Old Trafford hướng đến. Điều này khiến huấn luyện viên Pep Guardiola cảm thấy vô cùng vinh dự.

 - Bóng Đá

Pep Guardiola dành sự tôn trọng nhất định cho Sir Jim Ratcliffe.

Đôi khi chúng còn hơn cả những danh hiệu, những lời khen ngợi của những nhân cách đã làm nên đất nước này, như nhận xét của Sir Jim Ratcliffe. Đó là một vinh dự dành cho chúng tôi", ông nói (được Belfast Telegraph ghi lại).

Người ta có thể tạo ra cảm xúc và tình cảm cho các cầu thủ và đối thủ của chúng tôi. Điều đó giúp ích cho công việc của chúng tôi. Thay mặt cho toàn đội, cám ơn ông ấy rất nhiều. Nhưng tôi chắc chắn rằng họ sẽ cố gắng bằng cách này hay cách khác, truyền cho các cầu thủ Manchester United phong độ tốt nhất để cố gắng đánh bại chúng tôi".

 - Bóng Đá

Pep Guardiola đánh giá cao vị doanh nhân người Anh.

Thầy trò Pep Guardiola sẽ tiếp đón Manchester United vào Chủ nhật tuần này, và mục tiêu của "The Citizens" không gì khác ngoài việc giành trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Liverpool.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:26 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục