Pep: "Cậu ấy xứng đáng bị cấm thi đấu 3 trận"

06:10 Thứ tư 09/03/2022

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Tây Ban Nha chê trách hành động của cậu học trò ở trận đấu với RB Leipzig.

 

Pep bình luận về tấm thẻ đỏ của Walker

Chia sẻ với báo chí, HLV Pep Guardiola cho biết ông vẫn tức giận với Kyle Walker sau tấm thẻ đỏ ở trận thua 1-2 trước RB Leipzig vào tháng 12 năm ngoái. Hậu vệ người Anh bị truất quyền thi đấu khi phạm lỗi từ phía sau với tiền đạo Andre Silva.

Ủy ban Đạo đức và Kỷ luật của UEFA tăng án phạt ban đầu từ 1 trận lên 3 trận với Walker. Man City quyết định kháng cáo nhưng bất thành. Bình luận về tấm thẻ đỏ của cậu học trò, Pep chia sẻ:

"Cậu ấy xứng đáng nhận án phạt đó. Án phạt cấm thi đấu 3 trận đối với Kyle Walker là hoàn toàn chính xác. Khi một cầu thủ làm điều ngu ngốc, cậu ấy xứng đáng bị cấm thi đấu 3 trận. Tôi không ủng hộ Walker ở hành động này. Tôi vẫn còn tức giận với cậu ấy.".

'He did a stupid thing. He deserves it, I'm STILL so angry with him': Pep Guardiola reveals his rage at Kyle Walker - Bóng Đá

Walker nhận thẻ đỏ trực tiếp. 

"Không cần thiết trao đổi với Walker. Cậu ấy biết rõ điều này. Walker rất quan trọng với chúng tôi. Bạn đã xem trận đấu của cậu ấy trước Man United chưa?".

"Ở trận đấu với Leipzig khi chúng tôi đã vượt qua vòng bảng, Walker lại có hành động mất kiểm soát ở phút thứ 80. Cậu ấy xứng đáng bị cấm thi đấu 3 trận," thuyền trưởng người Tây Ban Nha chia sẻ.

"CLB quyết định kháng cáo nhưng tôi không đồng ý. Hy vọng rằng cậu ấy học hỏi được kinh nghiệm cho tương lai sau này," Pep nhận định. Man City sẽ có trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League với Sporting Lisbon vào rạng sáng mai.

Anh Nguyễn | 05:40 09/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục