Pellegrini thấy hài lòng khi Man City biết vượt khó

08:56 Chủ nhật 29/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Chiến lược gia người Chile cho rằng ông hoàn toàn hài lòng với thắng lợi tối thiệu mà Man City có được trước Crystal Palace.


Vào rạng sáng nay, Man City đã tạm thời vượt mặt Arsenal để chiếm lấy ngôi đầu nhờ vào chiến thắng sít sao trước Crystal Palace với bàn thắng duy nhất của Edin Dzeko ở phút 66.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini thừa nhận ông và các học trò đã phải trải qua một trận đấu vô vàn khó khăn, nhưng ông vẫn rất hài lòng với những gì mà các cầu thủ Man City đã thể hiện.

“Ngay trước giờ bóng lăn tôi đã biết chắc đây là một trận đấu khó khăn khi mà các cầu thủ đang không có trạng thái thể lực sung mãn nhất. Đó là lí do vì sao mà việc biết giành chiến thắng với tỉ số 1-0 có ý nghĩa quan trọng với chúng tôi vào thời điểm này”."

"Ở một trận đấu mà một đội không chơi theo cách không muốn giành chiến thắng, sẽ rất khó để bạn xuyên thủng hàng phòng ngự của họ. Chúng tôi đã lường trước được lối chơi của Palace, nhưng sự mệt mỏi cũng đã khiến chúng tôi gặp không ít khó khăn."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục