Pedri khao khát được sát cánh cùng Haaland

11:27 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnTrò chuyện với Ibai Llanos, tiền vệ Pedri tiết lộ Erling Haaland là cầu thủ mà anh mong muốn Barcelona chiêu mộ nhất trong tương lai.

Theo đó, trong buổi trò chuyện trên, khi được hỏi ngôi sao nào mà mình muốn sát cánh nhất, Pedri đã thẳng thắn tiết lộ đó là chân sút chủ lực của Manchester City hiện tại. 

“Tôi sẽ ký hợp đồng với Messi nếu thời điểm bây giờ anh ấy chỉ 19 đến 22 tuổi nhưng tôi vẫn muốn được chơi bóng cùng Haaland nhất, Pedri nói. “Anh ấy là cỗ máy săn bàn tại châu Âu. Tất nhiên hiện tại tôi vẫn vui khi được hỗ trợ cho Lewandowski, nhưng anh ấy lớn tuổi hơn Haaland và không thể thi đấu chuyên nghiệp cho đến năm 60 tuổi”. 

Pedri khao khát được sát cánh cùng Haaland - Bóng Đá

 Pedri (trái) muốn thi đấu cùng Haaland (phải) trong tương lai. 

Thực tế, trong quá khứ, đội bóng chủ quản của Pedri, Barca từng có nhiều liên hệ với phía đại diện của Haaland khi ngôi sao người Na Uy còn thi đấu trong màu áo Borussia Dortmund nhưng những vấn đề liên quan đến tài chính không cho phép CLB xứ Catalan chi nhiều tiền cho tiền đạo sinh năm 2000. 

Cuối cùng, Haaland đã cập bến Man City và góp công lớn giúp The Citizens đoạt cú ăn ba lịch sử ở chiến dịch trước. Về cá nhân trung phong 23 tuổi, anh thể hiện phong độ ghi bàn khủng khiếp với 52 bàn thắng sau 53 lần ra cho đội chủ sân Etihad trên mọi đấu trường. Thành tích trên giúp Haaland đoạt danh hiệu Vua phá lưới ở cả Premier League (36 bàn) lẫn Champions League (12 bàn). 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:29 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục