Paul Scholes: "Rác rưởi"

06:38 Chủ nhật 03/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNhận định trên chương trình Premier League Productions, cựu danh thủ Paul Scholes đã chỉ trích màn trình diễn của các cầu thủ Man United.

Thất vọng là cụm từ được các CĐV nhắc đến Man United sau thất bại 0-1 trước Newcastle United. Sau trận hòa như thua 3-3 trước Galatasaray, Quỷ đỏ tiếp tục đem đến màn trình diễn nhạt nhòa khi trở lại Premier League.

Bàn thắng duy nhất của Anthony Gordon giúp Chích chòe đánh bại Quỷ đỏ. Newcastle cho thấy lối chơi gắn kết, tấn công bài bản, mạch lạc bên cạnh nền tảng thể lực sung mãn xuyên suốt 90 phút.

Dữ liệu thống kê sau trận chứng minh ngày thi đấu vượt trội của đoàn quân Eddie Howe trước đối thủ: 59% thời lượng kiểm soát bóng, tung ra 22 cú sút, thực hiện 519 đường chuyền.....

Paul Scholes on Manchester United: “I see too many lazy players on the football team…”. - Bóng Đá

Man United thua 0-1 trước Newcastle.

Cựu danh thủ Paul Scholes đã chê trách các cầu thủ Man United sau trận. Nhận định trên chương trình Premier League Productions, Scholes chia sẻ: "Tôi thấy có quá nhiều cầu thủ lười biếng trong đội hình Man United. Bạn không thể tránh khỏi trận thua với lối chơi, tinh thần kiểu này".

"Điều đầu tiên bạn phải làm việc chăm chỉ. Bạn có thể cảm nhận niềm vui của các cầu thủ Newcastle United khi vượt lên dẫn trước".

"Rác rưởi. Hiện tại, Man United là đội bóng kém cỏi ở Premier League? Những kết quả gần đây của họ đã đi chệch khỏi quỹ đạo".

Anh Nguyễn | 05:40 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục