Paul Scholes chỉ ra thế mạnh hoàn hảo của Bruno và Rashford

18:09 Thứ tư 02/08/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Paul Scholes đã xây dựng "cầu thủ bóng đá hoàn hảo" bằng cách sử dụng những phẩm chất tốt nhất của các cầu thủ Manchester United.

 

Scholes, người đã có hơn 700 lần ra sân cho Man United trong suốt sự nghiệp đầy ắp danh hiệu của mình, đã chọn nhiều cầu thủ khác nhau để ghép thành cầu thủ hoàn hảo của mình.

Trong số những cầu thủ từng được Scholes sát cánh trong sự nghiệp ở Man United có Jaap Stam, David Beckham, Nicky Butt, Roy Keane, Ryan Giggs, Ruud van Nistelrooy và Cristiano Ronaldo. Họ đều sở hữu những tài năng đẳng cấp thế giới.

Cũng có 2 cầu thủ hiện tại của M.U lọt vào danh sách của cựu tiền vệ này, đó là đội trưởng Bruno Fernandes và Marcus Rashford. Cụ thể, Bruno được chọn vì "tầm nhìn", còn Rashford có ưu thế "tốc độ".

Paul Scholes names tactical tweak he expects Manchester United to make vs Man City - Bóng Đá

 Scholes đánh giá cao 2 sao M.U.

Scholes nói với trang web của Man United: "Chúng ta có rất nhiều cầu thủ giỏi trong đội của tôi - Giggsy có tầm nhìn tuyệt vời, David Beckham, nhưng bây giờ tôi chọn giữa [Christian] Eriksen và Bruno. Tôi nghĩ những gì Bruno đã làm trong vài năm nay là cậu ấy nhìn thấy mọi thứ trên sân bóng."

"Tôi không nghĩ có nhiều người nhanh hơn Marcus, phải không? Cậu ấy có thể vượt qua một người đàn ông theo bất kỳ cách nào với tốc độ và điều đó chắc chắn giúp ích cho bạn."

Cầu thủ hoàn hảo của Scholes sẽ có:

Chân phải - Beckham

Chân trái - Giggs

Đánh đầu - Ronaldo

Tốc độ - Rashford

Tắc bóng - Butt

Dứt điểm - Van Nistelrooy

Sức mạnh - Stam

Kỹ năng - Ronaldo

Tầm nhìn - Fernandes

Tâm Lý - Keane.

Thanh Vũ | 17:11 02/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục