Paul Merson tiến cử số 9 hoàn hảo cho Arsenal

06:16 Thứ ba 26/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Sky Sports, Paul Merson phân tích vấn đề ghi bàn và câu chuyện chuyển nhượng của Arsenal.

 

Arsenal đã rơi xuống vị trí thứ 5 tại Premier League sau trận hòa 2-2 với Tottenham Hotspur. HLV Mikel Arteta điền tên cả hai tiền đạo Gabriel Jesus và Eddie Nketiah vào đội hình xuất phát. Trái với kỳ vọng, Jesus lẫn Nketiah đều im hơi lặng tiếng trước Tottenham.

Sự tỏa sáng của Bukayo Saka không thể khỏa lấp đi vấn đề ghi bàn trên hàng công Arsenal. Đội bóng thành London không sở hữu một tiền đạo có khả năng mang về trung bình 20 bàn thắng mỗi mùa. 

Chia sẻ trên chuyên mục Sky Sports, chuyên gia bóng đá Paul Merson phân tích: "Tôi luôn nhắc đến vấn đề này đầu tiên. Eddie Nketiah không thể giúp Arsenal vô địch Premier League. Họ cần một số 9 phù hợp. Tôi không trách Nketiah ở trận hòa 2-2 với Tottenham".

Chuyển nhượng - Bóng Đá

Toney trong màu áo Brentford. 

"Thế nhưng, Arsenal đối mặt nỗi lo ở 32 trận đấu còn lại tại Premier League và những cuộc so tài ở Champions League. Tôi không nghĩ Nketiah sẽ đưa Arsenal lên tầm cao mới. Tương tự là trường hợp của Gabriel Jesus. Tôi cho rằng Jesus không thể nâng cấp hàng công Pháo thủ".

"Arsenal cần một tiền đạo trung tâm đích thực. Câu hỏi đặt ra là ai? Ivan Toney là mục tiêu dành cho Arsenal vào tháng 1. Không có nhiều số 9 giỏi vào lúc này. Arsenal phải theo đuổi Toney".

Anh Nguyễn | 05:46 26/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục