Paul Merson nêu tên chữ ký giúp Chelsea lọt top 4 EPL

06:24 Thứ tư 16/08/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Sky Sports, Paul Merson đưa ra đánh giá về cuộc đua top 4 Premier League giữa Chelsea và Liverpool.

 

Cuộc đua Premier League 2023/2024 hứa hẹn diễn ra kịch tính, hấp dẫn. Chelsea cho thấy tham vọng lớn của mình khi chi tiêu mạnh tay trên TTCN, liên tiếp đem về các tân binh sáng giá. Mùa hè năm nay, The Blues phá két, kích nổ bom tấn Moises Caicedo trị giá 115 triệu bảng Anh.

Bản hợp đồng Caicedo được kỳ vọng thổi đến làn gió trẻ trung, nguồn năng lượng dồi dào cho hàng tiền vệ Chelsea. Theo Paul Merson, Chelsea nhiều khả năng đánh bại Liverpool, giành một suất trong top 4 Premier League sau khi chiêu mộ thành công Caicedo.

Official: Caicedo - Bóng Đá

Caicedo gia nhập Chelsea. 

Chia sẻ với Sky Sports, Paul Merson đưa ra quan điểm: "Chelsea đã chơi tốt hơn gấp trăm lần so với mùa giải năm ngoái. Với việc Moises Caicedo cập bến Stamford Bridge, Chelsea sẽ cán đích trong top 4 thay vì Liverpool".

"Trận đấu hôm Chủ Nhật chứng minh, hai đội bóng đều cần đến Caicedo. Đó là lý do cậu ấy có mức giá lên đến 115 triệu bảng Anh. Cậu ấy có xứng đáng với mức giá đó không? Câu trả lời của tôi là không. Thế nhưng, các CĐV Chelsea không quan tâm đội nhà trả bao nhiêu tiền để có được Caicedo".

"Liverpool có lối chơi phóng khoáng. Thế nhưng, tôi không biết nhân tố nào sẽ giúp họ thu hồi bóng. Conor Gallagher chơi rất tốt, giúp Chelsea có bàn thắng gỡ hòa sau khởi đầu chậm chạp. Liverpool không có được điều đó".

Anh Nguyễn | 05:54 16/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục